Tân binh V-League 2023 Công an Hà Nội đặt cao tính kỉ luật

Google News

Ngay từ ngày khai xuân năm mới Quý Mão, Chủ tịch CLB ông Dương Đức Hải đã truyền tải một thông điệp rất cứng rắn của CLB Công an Hà Nội tới các cầu thủ.

V-League 2023 đã dần bước đến ngày khai mạc và sức nóng của giải đấu hàng đầu của bóng đá Việt Nam liên tục được đẩy lên cao với những bước chuẩn bị đầy nghiêm túc của các đội bóng, trong đó mọi động thái của tân binh V-league CLB Công an Hà Nội đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hàng loạt tân binh mới đến được công bố, hàng loạt trận giao hữu liên tục diễn ra, CLB Công an Hà Nội đang rất nghiêm túc để chứng tỏ mình là một thách thức rất lớn ở giải đấu năm nay. 
Tan binh V-League 2023 Cong an Ha Noi dat cao tinh ki luat
 CLB Công an Hà Nội chuẩn bị cho V-League bằng giải giao hữu.
Ngay từ ngày khai xuân năm mới Quý Mão, Chủ tịch CLB ông Dương Đức Hải đã truyền tải một thông điệp rất cứng rắn của CLB: “Đây sẽ là một đội bóng mà mọi thành viên từ BLĐ, BHL, tổ chức hậu cần, tập thể các cầu thủ, đều hiểu rằng họ sẽ lao động, làm việc, thi đấu vì màu cờ sắc áo của đội bóng, vì thành công của tập thể, mọi cá nhân có những biểu hiện ngôi sao hay có những hành động không tuân thủ nguyên tắc vận hành của CLB đều sẽ bị thải loại, thậm chí chỉ trong 1 ngày ”.
Một  đội bóng muốn thành công ở bóng đá chuyên nghiệp, yếu tố kỉ luật luôn phải được đặt lên hàng đầu. Chúng ta đã nhìn thấy và chứng kiến rất nhiều tập thể được kì vọng, nhưng tồn tại những bất ổn nội bộ, những xung đột ở phòng thay đồ đều thất bại dù nội tại có rất nhiều ngôi sao. Đặc biệt với 1 CLB vốn dĩ đang trên con đường xây dựng lại từ những viên gạch đầu tiên như Công an Hà Nội thì đó là một câu chuyện hoàn toàn phải được đặt làm trọng tâm. 
Một ban huấn luyện hoàn toàn mới, rất nhiều cầu thủ mới đến, trong đó có  những người vốn dĩ đã là một ngôi sao ở đội bóng khác, hoặc thậm chí là tuyển thủ quốc gia, tất cả đều sẽ có những cái tôi và tham vọng của riêng mình. Khát khao mong muốn chứng tỏ, cạnh tranh vị trí, là một điểm tích cực để tạo ra một đội bóng giàu thực lực ngay lập tức, nhưng đó có thể cũng  là một con dao hai lưỡi sẵn sàng cứa vào tay BLĐ CLB nếu những ngọn lửa mâu thuẫn được nhóm lên từ những bất đồng về quyền lợi cá nhân.
Tan binh V-League 2023 Cong an Ha Noi dat cao tinh ki luat-Hinh-2
Các cầu thủ Công an Hà Nội tập chung cao độ cho mục tiêu tại V-League 2023. 
Ý thức được điều đó, BLĐ CLB Công an Hà Nội đã thể hiện sự cứng rắn ngay từ những bước đầu, đặc biệt trong công tác tư tưởng tinh thần với mọi cầu thủ. Logo trên ngực áo mà họ mặc là thứ lớn nhất của CLB này, còn bất kì một cá nhân nào cũng không có quyền lớn hơn giá trị của đội bóng. 
Người hâm mộ khi nhìn thấy những động thái chuẩn bị cực kì nghiêm túc của CLB Công an Hà Nội sẽ đặt ra một câu hỏi đó là: Vậy tân binh của V-League 2023 sẽ đặt ra mục tiêu gì cho mùa giải này. Chủ tịch CLB ông Dương Đức Hải rất ngắn gọn chia sẻ: “ Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một đội bóng chơi thứ bóng đá đẹp, cống hiến dành  cho người hâm mộ thủ đô nói riêng và cả nước nói chung và quan trọng mọi thành viên trong CLB phải tạo ra những hình ảnh đẹp, tích cực, văn minh, để khiến khán giả yêu mến CLB từ những vấn đề như tác phong, hình ảnh, giao tiếp, lời nói, chứ không chỉ là câu chuyện thắng thua đơn thuần về mặt chuyên môn”. Đó là một lời phát biểu cho thấy tầm nhìn dài hơi của CLB để phát triển bóng đá bền vững, tạo ra một CLB có tính kế thừa và xây dựng hình mẫu CLB bóng đá chuyên nghiệp đúng nghĩa.
Mọi thứ không chỉ được thể hiện “suông” bởi những phát biểu của ông Chủ tịch, cách mà CLB thể hiện quan điểm “dứt khoát” của mình trên bàn đàm phán chuyển nhượng cũng cho thấy được tinh thần của đội bóng là như thế nào. Các cầu thủ đến với màu áo CLB Công an Hà Nội với khát khao vươn tầm giá trị hình ảnh của chính bản thân mình cũng như có rất nhiều những gương mặt đến đây với tham vọng đạt được những thành công trong mới trong sự nghiệp. Họ hiểu rằng mình cần làm gì, nỗ lực ra sao và phải đảm bảo những yêu cầu cụ thể từ đội bóng mới, để có thể trụ vững tại một tập thể mà tính cạnh tranh sẽ là rất cao này. Chính điều đó đã khiến truyền thông gần như không nhận được bất cứ thông tin nào từ các cầu thủ về vấn đề tài chính ở những bản hợp đồng, mà hầu hết các tân bình đều bày tỏ tinh thần gắn bó lâu dài với CLB mới và quyết tâm nỗ lực hết mình để hướng tới chiến thắng.
Những bước đi chắc chắn của đội bóng Công an Hà Nội không chỉ tạo ra cảm giác đầy hứng khởi cho những người hâm mộ của họ trước mùa giải mới, mà còn tạo ra niềm tin về sự bền vững trong sự phát triển của đội bóng. Bóng đá chiến thắng cần có vận may để đạt được, nhưng bóng đá đẹp và kỉ luật hoàn toàn có thể được dựng xây bởi sự nhất quán trong quan điểm làm việc của những người đứng đầu CLB.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)