Sự thật đắng lòng sau số tiền thưởng khổng lồ của U23 Việt Nam

Google News

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa tiết lộ nhiều thông tin đáng quan tâm về số tiền thưởng của U23 Việt Nam, mà cho đến nay vẫn chưa đến với đội.

Thông qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam, danh sách tiền thưởng giành tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam cũng như thưởng riêng cho các cá nhân vẫn ngày càng dài thêm. Ghi nhận số tiền mặt thưởng cho ĐT U23 Việt Nam và các cá nhân xuất sắc lúc này đã lên tới hơn 50 tỷ đồng chưa bao gồm thưởng hiện vật.
Su that dang long sau so tien thuong khong lo cua U23 Viet Nam
Trợ lý Khoa (phải) là người không thuộc chuyên môn bóng đá nên dễ nói lên chuyện trong cuộc. 
Tuy nhiên, từ lâu chuyện giải ngân tiền thưởng, tiền quyên góp từ xã hội liệu có thu đủ, hay ‘đi đâu, về đâu’ luôn là vấn đề được dư luận quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng, từ xưa đến nay đã có nhiều mập mờ trong việc này từ cả phía nhà hảo tâm, nhà tài trợ và phía đơn vị nhận tiền. Mới đây, chính trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa – một trong những thành viên BHL của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á (và đương nhiên cũng nằm trong danh sách được nhận thưởng) đã lên tiếng về vấn đề này. Theo ông, có nhiều nhà tài trợ theo dạng ‘ăn theo’ đáng lên án.
Cụ thể nội dung trợ lý Lê Huy Khoa nói trên trang cá nhân, chúng tôi xin trích nguyên văn:
“Chẳng hiểu thông tin này (VFF nhận hơn 50 tỷ đồng tiền thưởng - PV) đâu ra và chính xác hay không nữa.
Tiền thưởng quà hiện vật thì U23 đã và đang nhận, nhưng có giải thưởng tuyên bố 3 tháng trước giờ thậm chí còn không thấy mặt mũi đâu.
Có giải thưởng dịch vụ loại trời ơi: Cho đi nghỉ dưỡng, đúng 1 đêm và một người , dịch vụ không nhận sai người, không tiếp nhận ngày lễ.
Có những mạnh thường quân rất chân tình, nhưng mạnh thường quân ... ăn theo, nói xong chờ cứt trâu hóa bùn cũng nhiều.
Có nên công khai những lời hứa hão không nhỉ?
Hay để mình thay mặt U23 đi hỏi, chứ cầu thủ họ thì không đủ dũng cảm và mặt mũi đi hỏi đâu.
Anh em U23 đang bức xúc.”
Theo Hữu Doãn /Thể Thao 247

>> xem thêm

Bình luận(0)