Sau cú sốc, Indonesia bỏ quy định lạ vì AFF Cup 2018

Google News

Sau cú sốc gặp phải tại giải VĐQG, LĐBĐ Indonesia đã quyết định loại bỏ quy định lạ nhằm chuẩn bị tốt nhất cho ĐTQG tham dự AFF Cup 2018.

Như đã đưa tin, bóng đá Indonesia mới đây đón nhận cú sốc tại giải VĐQG khi một CĐV thiệt mạng do bị fan đối phương đánh đập dã man, vụ việc xảy ra bên ngoài sân diễn ra trận đấu giữa Persija Jakarta gặp Persib Bandung. Vì vấn đề này, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã ra quyết định hoãn vô thời hạn giải VĐQG xứ Vạn đảo. Với việc dừng hoạt động bóng đá, nó phần nào sẽ gây ảnh hưởng tới phong độ các tuyển thủ Indonesia chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
Ngay sau cú sốc trên, PSSI đã đưa ra một quyết định giúp ĐT Indonesia có điều kiện tốt nhất chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
Sau cu soc, Indonesia bo quy dinh la vi AFF Cup 2018
 DDT Indonesia sẽ mạnh mẽ hơn khi không giới hạn số lượng cầu thủ
Tại AFF Cup 2016, PSSI đưa ra luật ĐTQG chỉ được gọi tối đá 2 cầu thủ trong mỗi đội bóng, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình tuyển quân của ĐT Indonesia. Gỉai đấu năm đó Indonesia vào tới chung kết, nhưng cuối cùng họ thất bại 1-2 trước Thái Lan sau 2 lượt trận.
Với thông báo thay đổi mới nhất, LĐBĐ Indonesia đã quyết định bỏ điều luật nêu trên và các đội bóng đều đồng ý với quyết định này.
Bà Tisha chia sẻ: "Ngày 8/10 PSSI chốt danh sách 50 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ở lần triệu tập này, tất cả các CLB phải tạo điều kiện nhả người và không có bất cứ điều luật nào. Các đội bóng đều đồng thuận với việc không giới hạn gọi số lượng cầu thủ tối đa."
1 ngày sau khi PSSI chốt danh sách cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HLV Luis Milla sẽ trở lại Indonesia bắt đầu công việc.
Theo thể thao 247

>> xem thêm

Bình luận(0)