Romeo Beckham được đồn thổi đính hôn bạn gái người mẫu

Google News

Romeo Beckham và Mia Regan làm dấy lên tin đồn đính hôn sau vài tháng tái hợp. Nguyên nhân là người mẫu xuất hiện với nhẫn kim cương trên ngón tay áp út.

Theo Mirror, trong buổi hẹn hò ở khu Soho House (London, Anh) vào tối 24/4, Mia Regan được nhìn thấy đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út nhưng nhanh chóng nhét tay vào túi áo khi bắt gặp cánh săn ảnh.

Nguồn tin cho biết Romeo Beckham và bạn gái đi chơi cùng một số người bạn trong đội bóng. Cả hai tỏ ra tình cảm, khăng khít sau vài tháng tái hợp.

Chi tiết chiếc nhẫn khiến đôi trẻ vướng tin đồn đính hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa lên tiếng về chuyện này.

Romeo Beckham duoc don thoi dinh hon ban gai nguoi mau

Romeo Beckham duoc don thoi dinh hon ban gai nguoi mau-Hinh-2

Mia Regan được phát hiện đeo nhẫn ở ngón áp út khi đi chơi với bạn trai. Ảnh: Mirror.

Con trai Beckham và người mẫu gợi cảm gặp nhau vào tháng 9/2019 và công khai mối tình lãng mạn bằng bức ảnh chụp chung, đăng trên tài khoản cá nhân. Dịch Covid-19 ập đến, họ phải xa nhau cho đến tháng 7/2020 mới đi nghỉ chung ở Italy cùng các thành viên còn lại của gia đình Beckham.

Tháng 7/2022, TMZ xác nhận cặp cầu thủ - người mẫu chia tay vì "lịch trình bận rộn và xung đột trong quan điểm sống". Trong khi Romeo quyết định sang Mỹ theo đuổi sự nghiệp sân cỏ, Mia ở lại Anh phát triển con đường người mẫu.

Romeo xác nhận tái hợp Mia vào sinh nhật lần thứ 20 của người mẫu, hồi tháng 11/2022. Trên trang cá nhân, con trai giữa của cựu danh thủ Anh đăng tải hình ảnh chụp cùng Mia kèm lời chúc sinh nhật bạn gái.

Romeo Beckham duoc don thoi dinh hon ban gai nguoi mau-Hinh-3

Đôi trẻ khăng khít hơn sau khi tái hợp. Ảnh: Hello Magazine.

Nguồn tin Mirror cho biết đôi trẻ đang sống cùng vợ chồng Victoria Beckham trong dinh thự 31 triệu bảng Anh ở London (Anh). "Romeo sẵn sàng cưới người mẫu 21 tuổi nếu cô ấy đồng ý. Về phía Mia, cô rất thân với mẹ của bạn trai. Bộ đôi thực sự muốn có tương lai lâu dài bên nhau", nguồn tin nói thêm.

Theo Quốc Minh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)