Quan hệ tình dục ở rạp chiếu phim, quán trà sữa, giờ còn làm trên... khán đài

Google News

Ở rạp chiếu phim, chuyện khách hàng quan hệ tình dục ngay trong rạp đã có nhiều trường hợp được ghi nhận, và giờ là cả ở trên khán đài khiến chúng ta phải lắc đầu ngao ngán về một bộ phận người trẻ "quá thoáng" trong tư tưởng.


Quan he tinh duc o rap chieu phim, quan tra sua, gio con lam tren... khan dai
 Ảnh: Khám phá
Ngang nhiên quan hệ tình dục trên khán đài tại Đức
Chuyện quan hệ tình dục nơi công cộng từ lâu đã trở thành chuyện không hiếm gặp tại nước ngoài. Thời gian qua, con số đó chỉ ngày càng tăng lên chứ chưa có dầu hiệu giảm đi với nhiều vụ được phanh phui. Đáng chú ý, những cặp đôi này có vẻ...không hề xấu hổ khi làm "hành động quá bản năng" này. Chỉ khi bị đến tận nơi để cấm đoán, nhắc nhở, thậm chí là bị cảnh sát bắt giữ, bị phạt tiền thì họ mới ngừng lại và xin lỗi.
Theo tờ New York Daily Mail, vào tháng 11/2017, một đôi nam nữ ở bang Texas bị cảnh sát bắt giữ sau khi quan hệ tình dục trong một rạp chiếu phim ở San Antonio. Trong thời điểm đó, rạp chiếu đang trống và không có bộ phim nào được trình chiếu. Cặp đôi đã vô tư ở lại và coi đây là nhà nghỉ để diễn "cảnh giường chiếu", mặc cho họ đã biết quy định về cách ứng cử trong rạp chiếu phim. Sau đó, một nhân viên vô tình phát hiện và báo lại với quản lý, thì chuyện xấu hổ này của cặp đôi mới được phanh phui và truy cứu.
Mới đây, tại Đức, theo Thể thao 24/7, những nơi công cộng như sân thể thao ngoài trời có nhiều người cũng không "ngoài tầm ngắm" của những cặp đôi này. Trong thể thao cũng từng xảy ra những vụ việc tương tự, điều đó cho thấy khán giả ngày càng liều hơn. Không khó để kể ra các vụ lùm xùm trước đó. Vào tháng 5 vừa qua, giữa ban ngày ban mặt một cặp đôi làm "chuyện ấy" giữa bãi cỏ bên ngoài sân vận động tại nước Đức, mặc cho có nhiều người ngồi xung quanh. Phải đến khi cảnh sát ra bắt giữ thì những người này mới chịu "dừng trận".
Quan he tinh duc o rap chieu phim, quan tra sua, gio con lam tren... khan dai-Hinh-2
 
"Làm chuyện ấy" thay vì cổ vũ
Cũng theo Thể thao 24/7, ngày 22/3/2018 vừa qua Maxim đã đưa tin về hình ảnh "đỏ mặt" của hai VĐV Mỹ khi xem một trận đấu tập của CLB bóng chày. Năm 2016, một tình huống "đỏ mặt" chẳng kém xuất hiện trên sân bóng chày, thuộc giải Major League Baseball của Mỹ. Đáng chú ý đây là khu vực trên khán đài và rất cao, rất "lộ thiên" và dễ bị nhìn thấy những các cặp đôi này không hề thấy ngại, mà chính những người chứng kiến cũng phải đỏ mặt xấu hổ về những hành động này.
Cũng theo Thể thao 24/7, câu chuyện các khán giả làm "chuyện ấy" khi đi xem các cuộc thi thể thao ngoài trời được "thổi bùng" lên sau lần một cặp VĐV người Đức làm điều này bên ngoài sân vận động một trận đấu hạng 2 tại Đức. Kể về những hành động liều lĩnh tương tự có lẽ không ai qua mặt được các VĐV Mỹ, họ có thể thực hiện nó ngay trên khán đài sân vận động, trước mặt hàng nghìn người cổ vũ và máy quay khắp mọi nơi có thể "lia" đến cận mặt họ bất cứ lúc nào.
Quan he tinh duc o rap chieu phim, quan tra sua, gio con lam tren... khan dai-Hinh-3
Nguồn: Thể thao 24/7  
Theo Maxim đưa tin tường thuật, Maxim đã đưa tin về hình ảnh "đỏ mặt" của hai VĐV Mỹ khi xem một trận đấu tập của CLB bóng chày. Nguồn tin này không nói rõ về địa điểm sân vận động hay danh tính hai VĐV liều lĩnh trên, bởi đây chẳng phải điều hay ho gì, nhưng vẫn phải đưa tin sau trận đấu để cảnh tỉnh một số cổ động viên quá khích trên khán đài. Bày tỏ "tình yêu thể thao"một cách khó hiểu và không chấp nhận được. Đi xem bóng chày nhưng không xem mà lại dành thời gian quan hệ tình dục trên khán đài?
Ngay sau khi clip này được đăng tải lên mạng xã hội, một người dùng twitter lập tức cho biết tình huống đỏ mặt này diễn ra tại sân vận động Arizona Salt River Fields. Nơi đây có sức chứa 11 nghìn cổ động viên được xây dựng vào năm 2009. Không ai có thể chấp nhận hành động này, kể cả khi nó không bị cánh phóng viên và người khác nhìn thấy và để ý.
Rất dễ hiểu là nhiều khán giả đã tỏ ra bức xúc trước hành động của cặp đôi VĐV người Mỹ, họ lên tiếng cần phải xử phạt thật nặng để những hành động tương tự sẽ không xảy ra. "Hành động điên rồ của cặp đôi không chỉ ảnh hưởng tới những người đứng phía sau họ, mà nó sẽ tác động không nhỏ tới các CĐV khác đặc biệt nó tạo hình ảnh xấu với các cổ động viên nhí", một người bình luận trên Tweeter cho hay.
Câu chuyện đáng buồn mấy hôm nay trên mạng XH ở quán trà sữa Thái Nguyên hay trong rạp CGV cũng là những câu chuyện đáng để suy ngẫm và cảnh tỉnh đối với một bộ phận nhỏ những bạn trẻ quá thoáng trong chuyện quan hệ tình dục.
Theo Bích Phượng/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)