Profile không phải dạng vừa của BTV Thư Hiền

Google News

Được biết, BTV Thư Hiền đã có những thành tích khủng ngay từ khi đang đi học.

Thời gian gần đây, BTV Thư Hiền làm mưa làm gió khắp cõi mạng sau khi dẫn bản tin điểm tuần "Cô giáo, cô Thơ, COVID, Cô đơn".

Với lối dẫn sắc sảo, lời lẽ đậm chất "đá xoáy" khi đề cập đến vấn đề Youtuber Thơ Nguyễn "xin vía búp bê", BTV Thư Hiền nhanh chóng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "chị cà khịa" của Đài truyền hình Quốc gia.

BTV Thư Hiền sở hữu profile "khủng" khiến bất cứ ai đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Cô từng là thủ khoa đầu vào Trường đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội khoa Biên kịch - Lý luận phê bình sân khấu và Tốt nghiệp thủ khoa năm 2008 với điểm 10 duy nhất của lớp.

Profile khong phai dang vua cua BTV Thu Hien

BTV Thư Hiền là gương mặt kỳ cựu tại VTV

Trong thời gian học đại học, BTV Thư Hiền đã tham dự viết tiểu phẩm cho các chương trình như Gặp Nhau Cuối Tuần, Gặp Nhau Cuối Năm, Táo Quân trên VTV3, góc cười trên VTC cùng rất nhiều các vở hài kịch, tiểu phẩm trên các kênh, đài khác…

Chính bởi vậy, nhiều người cho rằng việc viết kịch bản cho các chương trình lớn, đặc biệt là Táo Quân đã phần nào quyết định vốn kiến thức sâu rộng và lời bình "cà khịa" có phần châm biếm, hài hước của cô ở thời điểm hiện tại.

Profile khong phai dang vua cua BTV Thu Hien-Hinh-2

Cô sở hữu thành tích "khủng" ngay từ khi còn đang đi học

Sau khi ra tốt nghiệp Đại học, cô tiếp tục học lên Thạc sĩ và học cùng lớp với NSND Lê Khanh và "Nam Tào" Xuân Bắc. BTV Thư Hiền được tuyển thẳng vào Đài truyền hình Việt Nam và góp mặt trong các chương trình lớn. Trong thời gian gần đây, cô cùng "anh da nâu" Việt Hoàng đã tạo dấu ấn lớn trong lòng khán giả qua các bản tin điểm tuần của VTV.

Hiện tại, BTV Thư Hiền đang là bí thư chi đoàn TNCS HCM của VTV Digital.

Trước đó, BTV Thư Hiền cũng đã gây "sốt" mạng xã hội với màn cà khịa "ngồi Mercedes đi một vòng Hà Nội" giữa lùm xùm tình cảm của Quang Hải.

Khi biết được profile xịn xò của Thư Hiền, nhiều khán giả truyền hình "choáng" và "nể" trước trình độ và vốn kiến thức của nữ BTV này.

Profile khong phai dang vua cua BTV Thu Hien-Hinh-3 

Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)