Phóng viên xinh đẹp đài SBS: Bánh mỳ và phở ở Việt Nam vừa ngon vừa rẻ

Google News

Lee Hyun-young, nữ phóng viên xinh đẹp tác nghiệp ở Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, chia sẻ cô ấn tượng với món bánh mỳ và tình cảm người Việt dành cho HLV Park Hang-seo.

Nếu phải dùng những từ ngữ ngắn gọn để nói lên ấn tượng về Lee Hyun-young trong lần đầu gặp mặt, đó sẽ là xinh đẹp, dễ mến và tài giỏi.
Nét đẹp đậm chất Á đông của cô gái 27 tuổi được toát lên từ gương mặt trang điểm nhẹ, mái tóc chải gọn gàng, vóc dáng mảnh mai trong đồ vest thanh lịch.
Lee Hyun-young, nữ phóng viên tác nghiệp ở Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, chia sẻ cô ấn tượng với món bánh mỳ và tình cảm người Việt dành cho HLV Park Hang-seo.
Phóng viên xinh đẹp của đài SBS chào độc giả Zing.vn bằng tiếng Việt Lee Huyn-young luôn tươi cười và bày tỏ sự thân thiện trong suốt cuộc trò chuyện cùng Zing.vn. Nữ phóng viên 9X yêu mến con người và món ăn Việt Nam.
Nếu phải dùng những từ ngữ ngắn gọn để nói lên ấn tượng về Lee Hyun-young trong lần đầu gặp mặt, đó sẽ là xinh đẹp, dễ mến và tài giỏi.
Nét đẹp đậm chất Á đông của cô gái 27 tuổi được toát lên từ gương mặt trang điểm nhẹ, mái tóc chải gọn gàng, vóc dáng mảnh mai trong đồ vest thanh lịch.
Hyun-young có nhiều điều khiến người nghe phải trầm trồ khi tốt nghiệp ĐH Quốc gia Seoul - trường đại học hàng đầu Hàn Quốc, từng du học ở Pháp, làm phóng viên cho SBS - đài truyền hình lớn thứ 3 Hàn Quốc hiện nay.
Sở hữu "profile" sáng giá, nữ phóng viên nở nụ cười tươi khi trò chuyện cùng Zing.vn trong lúc giải lao ngay tại trường quay dã chiến trên tầng 11 nhìn ra hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Làm việc từ 5h sáng khi ở Hà Nội
- Chào Hyun-young, bạn có thể tiết lộ về đoàn tác nghiệp Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều của đài SBS lần này?
- Chúng tôi đến Hà Nội từ ngày 24/2. Đoàn của tôi có 60 người, trong đó 30 người là phóng viên, còn lại là PD, camera man... Chúng tôi ở lại đến ngày 3/3, một hôm sau khi ông Kim Jong Un kết thúc chuyến thăm chính thức Việt Nam.
Phong vien xinh dep dai SBS: Banh my va pho o Viet Nam vua ngon vua re
Lee Hyun-young biên tập những thông tin về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 trước khi lên hình. 
- Một ngày làm việc của bạn tại Việt Nam diễn ra như thế nào?
- Tôi thức dậy lúc 4h sáng vì múi giờ ở Việt Nam chênh 2 tiếng so với Hàn Quốc. Ở nhà, tôi có thói quen dạy lúc 6h.
Tôi rời khách sạn lúc 5h sáng, đến trường quay và làm việc cho tới khoảng 21-22h. Nếu có tin tức buổi đêm thì phải làm tiếp, nên có khi tôi làm khoảng 15-16 tiếng/ngày.
- Cảm xúc của bạn khi trực tiếp tham gia đưa tin về sự kiện Trump - Kim?
- Đây là lần đầu tiên tôi tham gia tác nghiệp ở sự kiện quốc tế. Bởi vậy, cơ hội đưa tin về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 trực tiếp từ Việt Nam với tôi rất đáng nhớ.
Công việc khá áp lực vì rất nhiều người dân Hàn Quốc mong đợi kết quả tốt đẹp từ cuộc gặp gỡ giữa ông Kim Jong Un và ông Donald Trump. Chúng tôi cũng vậy.
Rất vui khi người Việt yêu mến HLV Park Hang-seo
- Đây có phải lần đầu tiên Hyun-young tới Hà Nội? Bạn cảm thấy thế nào về thủ đô của chúng tôi?
- Tôi từng một mình tới Hà Nội du lịch vào năm ngoái. Tôi rất thích ẩm thực và cảnh quan ở thành phố này. Người dân cũng rất thân thiện. Lần này, tôi đến để làm việc nên không có thời gian đi chơi hay thưởng thức các món ngon của Hà Nội hiện tại. Tôi cũng từng ghé thăm thành phố Đà Nẵng và Hội An cùng gia đình.
- Điều gì khiến bạn ấn tượng nhất khi đến Việt Nam?
- Mọi người thích HLV Park Hang-seo và nói về ông ấy rất nhiều. Điều này khiến tôi thấy rất vui.
Phong vien xinh dep dai SBS: Banh my va pho o Viet Nam vua ngon vua re-Hinh-2
Nữ phóng viên đài SBS rất vui khi nghe người Việt Nam nói về HLV Park Hang-seo. 
- Hyun-young nói rất thích ẩm thực ở Hà Nội, vậy cụ thể bạn có "cảm tình" với món ăn nào?
- Tôi thích nhất là bánh mỳ. Thật ra thì món nào cũng ngon. Phở cũng hấp dẫn lắm. Vị ngon mà giá lại rẻ.
- Hình như Hyun-young có câu chuyện khá thú vị với thời tiết Hà Nội?
- Trước khi sang Việt Nam, tôi cứ nghĩ trời nóng lắm nên mang theo toàn quần áo mùa hè (cười). Đến Hà Nội rồi mới thấy trời lạnh ơi là lạnh. Nhưng đến giờ, tôi thấy nhiệt độ khá dễ chịu.
- Bạn nói đã đến Việt Nam nhiều lần, có vẻ bạn là "tín đồ xê dịch"?
- Khi còn là sinh viên, tôi đã đi rất nhiều nước châu Âu. Trong một năm du học ở Pháp, tôi dành thời gian đi nhiều quốc gia lân cận. Tôi nghĩ mình đã ghé thăm khoảng 20 nước.
Là con gái nhưng rất thích chơi boxing
- Hyun-young có thể kể một chút về công việc của mình được không? Bạn đã làm phóng viên truyền hình lâu chưa? Điều gì thôi thúc bạn đến với nghề này?
- Tôi trở thành phóng viên từ năm 2016, cũng được 3 năm rồi. Công việc của tôi, bạn biết đấy, là đi khắp nơi đưa tin về các sự kiện.
Tôi vốn chẳng khi nào muốn ở yên một chỗ quá lâu. Tôi thích đặt chân tới mọi miền đất trên thế giới và khám phá nhiều điều mới mẻ. Có lẽ, nét tính cách này đã hướng tôi tới lựa chọn nghề làm truyền hình.
Tôi yêu công việc mình đang làm vì nhờ đó tôi có thể đến thật nhiều nơi, tận mắt trông thấy những điều người khác không thể thấy.
Phong vien xinh dep dai SBS: Banh my va pho o Viet Nam vua ngon vua re-Hinh-3
 Hyun-young chọn trở thành phóng viên truyền vì thích đi khắp nơi trên thế giới.
- Nghe nói để trở thành phóng viên truyền hình ở Hàn Quốc rất khó đúng không Hyun-young?
- Tôi không chắc về điều này. Nhưng số lượng đài truyền hình ở Hàn Quốc không nhiều, tôi nghĩ không có quá nhiều vị trí cho phóng viên. Nhiều bạn trẻ giống như tôi, muốn trở thành phóng viên vì thích đi khắp nơi trên thế giới.
- Ngoài công việc hiện tại, bạn có niềm đam mê với môn thể thao nào hay có sở thích gì đặc biệt không?
- Tôi rất thích boxing và bơi lội.
- Có vẻ boxing khá 'nặng đô' với một cô gái xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai như bạn?
- Tôi không nghĩ môn boxing quá sức với mình. HLV rất tận tâm và tôi chỉ luyện tập chứ chưa từng đấu với ai cả.
- Vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi lại đang có công việc tốt, chắc bạn khó có thể độc thân ở hiện tại?
- Tôi xin phép giữ bí mật về chuyện tình cảm của mình nhé (cười).
Theo Thiên Nhi/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)