Philippines "nhún nhường" đội tuyển Việt Nam trước bán kết AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi gây ra hàng loạt "bất lợi" cho đội tuyển Việt Nam trước bán kết AFF Cup 2018, lần đầu tiên chủ nhà Philippines đã cho Việt Nam chọn áo đấu trong buổi họp báo kĩ thuật.

ĐT Việt Nam và ĐT Philippines đã bước vào buổi họp báo kĩ thuật trước trận bán kết AFF Cup 2018. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, nhiều nhà báo cũng chú ý tới việc đăng ký trang phục thi đấu của cả hai đội ở bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018.
Theo quy định, đội chủ nhà được quyền chọn màu trang phục thi đấu và Philippines sẽ chọn áo trắng trong trận đấu này, màu áo sân nhà truyền thống của họ.
Còn ĐT Việt Nam sẽ được mặc áo đấu truyền thống của mình là màu đỏ trong trận đấu diễn ra tối nay. Cụ thể, tuyển Việt Nam được mang trang phục truyền thống với áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ.
Philippines
 
Đây là lần thứ ba ở AFF Cup năm nay thầy trò HLV Park Hang-seo mặc màu này, trước đó là trận thắng Malaysia 2-0 tại Mỹ Đình và thắng Campuchia 3-0 tại Hàng Đẫy.
Nếu theo nhiều người mê tín, ảo đỏ là màu áo đang giúp ĐT Việt Nam toàn thắng ở AFF Cup 2018, còn áo trắng thì đã có 1 trận hòa (với Myanmar). Riêng thủ môn vẫn tiếp tục với áo xanh.
Tuy nhiên, nhiều NHM luôn cho rằng màu áo trắng là màu áo may mắn của ĐTQG Việt Nam. Cụ thể, ở VCK U23 châu Á, trong trang phục màu trắng, U23 Việt Nam đã lập nên kì tích khi đánh bại U23 Qatar để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận chung kết giải đấu này.
Tại Asiad, U23 Việt Nam đã lập nên kì tích ở giải đấu này khi đánh bại Syria ở tứ kết. Đáng nói hơn cả là ở AFF Cup 2008, giải đấu được coi là đỉnh cao của bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam cũng mặc áo trắng để lên ngôi vô địch
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)