"Phát sốt" với cô chủ 9X Hoàng An Nhiên xinh đẹp khởi nghiệp bằng đam mê

Google News

Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp 9X, Hoàng An Nhiên sở hữu gương mặt xinh xắn, thân thiện và luôn chịu khó học hỏi. Dù còn trẻ, nhưng cô đang từng bước khẳng định thương hiệu cá nhân trên thương trường.

Hoàng An Nhiên sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Bắc Ninh. Hiện tại, cô nàng đang là sinh viên trường Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam khoa thanh nhạc. Bên cạnh con đường học vấn, An Nhiên đã và đang phát triển kinh doanh một số mặt hàng mỹ phẩm và bất động sản.
 
Khởi nghiệp khi còn rất trẻ tuổi, An Nhiên cho rằng, mình có những lợi thế và những khó khăn riêng: “Tuổi trẻ cho mình sức trẻ, sức lực để học tập và làm việc. Nhưng khó khăn chính là kinh nghiệm, do đó mình luôn năng nổ, gắng sức mỗi ngày, nâng cao bản thân không thôi, vì ý thức rằng mình nắm trong tay sứ mệnh thành công hay thất bại của startup.
Tuổi trẻ cũng giúp mình có nhiều cơ hội để hoàn thiện bản thân hơn, mỗi khi học hỏi được kinh nghiệm của các bậc tiền bối. Với mình, thành công là một hành trình chứ không phải đích đến. Nhưng điều đó, cũng đồng nghĩa với việc mình phải hy sinh nhiều hơn, áp lực lớn hơn, mỗi bước đi, mỗi quyết định là một sự lựa chọn mang tính sống còn”.
 
Xinh đẹp, hát hay, khéo léo và đảm đang, An Nhiên cho biết đôi lúc cô cũng sợ cái bóng của chính mình. Vì bản thân cô là người khá mạnh mẽ và cầu toàn , bên ngoài cô luôn tỏ ra hoạt bát và bình tĩnh. Nhưng thực tế lại hay lo nghĩ, không muốn người thân phải lo lắng về những quyết định của mình.
Ngày nay, nhiều người cho rằng, người trẻ kinh doanh thường gặp khó khăn về “niềm tin”, bởi họ trẻ nên nhiều người tỏ ra quan ngại về tài năng của mình. Đứng trước quan điểm này, An Nhiên cho rằng, không phải chỉ người trẻ mà bất cứ độ tuổi nào cũng vậy. Nếu không có mục tiêu, không dám đối diện thực tế và thay đổi bản thân thì làm điều gì cũng khó. Để đạt được thành công, thất bại là chuyện quá bình thường. Nhưng kiên trì, cũng như niềm tin bản thân có thể làm được hay không mới là điều quan trọng.
 
An Nhiên cho biết, cô rất thích câu nói :“Suy nghĩ tạo nên hành động. Hành động tạo nên thói quen. Thói quen tạo nên tính cách. Tính cách tạo nên số phận.” Để đạt được sự thành công trong cuộc sống, nếu bạn không phải thuộc top quá may mắn sinh ra đã ở vạch đích, chúng ta cần phải bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhất trong công việc và cuộc sống. Thói quen giúp chúng ta có những định hướng trên con đường đi đến thành công.
Có những bạn trẻ khi bắt đầu khởi nghiệp, đã yêu cầu sự quy chuẩn, hoàn hảo trong mọi quy trình – đây là điều gần như không thể đối với start -up. Chính vì lý do đó mà dẫn đến thất bại. Đồng ý với quan điểm này, cô chủ 9X xinh đẹp cho rằng, quy chuẩn hoàn hảo là điều tốt.
Nhưng đôi khi trong kinh doanh, cái gì quá cũng không ổn. Cần phải biết hài hoà- tuỳ cơ ứng biến và luôn chuẩn bị những điều có thể xảy ra. Bởi có rất nhiều điều khó lường do tác động ngoại cảnh. An Nhiên nhấn mạnh, chẳng có gì là an toàn tuyệt đối, nên trong mọi tình huống điều cần thiết nhất chính là bình tĩnh đối diện.
 
“Điều sẽ giúp bạn trở thành người kinh doanh thành công, chính là nhờ tri thức, nhờ sự học hỏi mà có. Tri thức sẽ giúp cho tố chất nhạy bén trong bạn được chuyên môn hóa, chuyên biệt hóa”, 9X xinh đẹp khẳng định.
Theo đó, An Nhiên cũng đưa ra lời khuyên đối với những những bạn trẻ đang bước vào giai đoạn lập nghiệp rằng, để kinh doanh thành công, điều đầu tiên và quan trọng nhất là cần tìm một đối tác tốt. “Đối tác” mà An Nhiên nhắc đến bao gồm cả con người và sản phẩm. Con người cần có tâm, có tầm, có tín. Sản phẩm cần uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Đảm bảo được hai yếu tố trên, công việc kinh doanh chắc chắn sẽ thành công và thuận lợi.
Sẽ không quá khi nói rằng, Hoàng An Nhiên hội tụ đủ tất cả mọi yếu tố của một người phụ nữ hiện đại. Bên cạnh sự xinh đẹp, tài năng, bản lĩnh, cô còn là người phụ nữ đảm đang của gia đình. Với An Nhiên, nấu ăn không chỉ là sự công việc đơn thuần mà là sự sáng tạo. Bởi thế mà mỗi món ăn của gia đình An Nhiên, được trang trí hết sức tinh tế như nhà hàng, và 9X xinh đẹp chẳng khác nào một đầu bếp tài hoa.
 

 

 

 
 
Bất cứ ai nếu gặp An Nhiên một lần sẽ khó quên hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, tinh tế và tràn đầy năng lượng tích cực. An Nhiên tâm sự: “Năng lượng của mình đến từ sự tự tin. Mình tin rằng mỗi người phụ nữ đều có một nét đẹp riêng, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không tự tin về những gì mình đang có.
Tự tin là nét đẹp kiêu sa nhất, cuốn hút nhất mà một người phụ nữ có được. Đó cũng là thông điệp mà mình muốn gửi đến các bạn nữ. Đừng vì thiếu tự tin về bản thân mà đánh mất những cơ hội được làm điều mình thích”.
Cùng lắng nghe giọng hát truyền cảm, đầy chuyên nghiệp của Hoàng An Nhiên trong video này.
Theo PV/Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)