Nữ sinh 10X bất ngờ "khuấy đảo" cộng đồng mạng nhờ bức ảnh cũ

Google News

Những khoảnh khắc được chụp cách đây khá lâu nay được nhiều người chia sẻ khiến nữ sinh 10x này nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng những ngày qua.

Nổi tiếng nhờ ảnh chụp lén, nhờ một khoảnh khắc xuất thần hay góc nghiêng thần thánh,… chắc hẳn là những motip không quá xa lạ với nhiều người trẻ. Tuy nhiên, bất ngờ được chú ý và nhận được nhiều bình luận trên mạng nhờ những bức ảnh cũ cách đây hơn 1 năm chắc chỉ có trường hợp của nữ sinh 10x Vũ Mỹ Tâm Trang.
Nu sinh 10X bat ngo "khuay dao" cong dong mang nho buc anh cu
Những bức ảnh cũ của Trang vô tình được nhiều người chú ý, chia sẻ. 
Tâm Trang sinh năm 2002, hiện đang là học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội). Hơn 1 năm trước, khi tình cờ chụp lại những khoảnh khắc cá nhân mục đích là 'giết thời gian' và lưu lại ảnh selfie trên trang cá nhân, Trang không hề nghĩ đến việc sẽ nhận được nhiều bình luận cũng như chia sẻ hơn 1 năm sau đó.
Như nhiều bạn nữ khác, được dân mạng chú ý thì cảm xúc đầu tiên là vui và hạnh phúc. Nhưng với Trang, niềm vui càng lớn bao nhiêu thì nỗi sợ hãi cũng nhiều bấy nhiêu. Cô bạn nhận thức rằng chuyện gì cũng có 2 mặt của nó bởi lẽ 'nhân cơ hội này, có nhiều bạn không thích mình tranh thủ lục lại quá khứ rồi bình luận khiếm nhã làm ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống của mình hiện tại' - Trang tâm sự.
Nu sinh 10X bat ngo "khuay dao" cong dong mang nho buc anh cu-Hinh-2
 
Đến thời điểm hiện tại thì nữ sinh xinh đẹp này không dám trả lời bất kỳ bình luận nào dù cho đó là những lời khen ngợi nhan sắc của cô bạn. Ám ảnh về sự đôi co, cãi vã dẫn đến những xung đột không đáng có khiến Trang tỉnh táo trước khi phát ngôn hoặc đưa ra bất kỳ nhận định, chia sẻ nào trên mạng xã hội.
Bản thân Trang cũng đang nỗ lực ghi dấu ấn của mình trong việc học cũng như tham gia các hoạt động để thể hiện tài năng thật sự. Với cô bạn 10X thì việc nổi tiếng phút chốc trên mạng không khiến cô bận tâm quá nhiều bởi mạng xã hội dù sao cũng là ảo và không có sự bền vững.
Trang nhiều năm liền đạt học sinh khá giỏi, ngoài ra, cô bạn này vẫn tranh thủ thời gian để thử sức với nghề diễn xuất trước ống kính. Sở thích của nữ sinh dễ thương này là: đánh đàn, hát, nấu ăn, shopping, make-up.
Theo Thúy Anh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)