Nụ cười tỏa nắng khiến cư dân mạng đốn tim của cô gái H'Mông

Google News

Vẻ đẹp thuần khiết cùng nụ cười tỏa nắng giữa núi rừng bạt ngàn của cô gái HMông đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Hà Giang là một trong những điểm du lịch vùng cao quyến rũ bậc nhất tại Việt Nam. Nơi đây không chỉ sở hữu phong cảnh hùng vĩ, những con đường uốn lượn quanh co dài bât tận, mà còn níu chân du khách bởi sắc hoa và con người.
Nu cuoi toa nang khien cu dan mang don tim cua co gai H'Mong
 
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh người phụ nữ H'Mông ở Hà Giang với vẻ đẹp thuần khiết cùng nụ cười như tỏa nắng giữa rừng hoa mận bạt ngàn thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Nguyễn Văn Sơn (Quốc Oai, Hà Nội), tác giả bộ ảnh nói trên chia sẻ: "Tuần trước có dịp ghé Hà Giang, tôi đi quanh khu cánh đồng thôn Lao Xa (Đồng Văn, Hà Giang) vốn nổi tiếng với những rừng hoa mận đẹp mê hồn. Tôi tình cờ gặp cháu bé đang gùi củi liền tới bắt chuyện, cho kẹo rồi chạy tới chỗ mẹ cháu để xin chụp ảnh.
Cô ấy cười làm tôi đứng tim, nụ cười như tỏa nắng. Hỏi chuyện mới biết cô ấy 19 tuổi, đã 1 chồng và 2 con. Tôi khá lấy làm bất ngờ...".
Nu cuoi toa nang khien cu dan mang don tim cua co gai H'Mong-Hinh-2
 
Giữa khung cảnh hùng vĩ của núi rừng, vẻ đẹp đầy mộng mị của hoa mận, nụ cười của cô gái H'Mông khiến những người chứng kiến cảm thấy vô cùng ấm áp.
Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, bộ ảnh đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Hàng nghìn lời khen có cánh được dân mạng dành tặng người phụ nữ H'mông "đẹp lạ", nhiều người vì thế mà không giấu nổi mong muốn được 1 lần đặt chân tới mảnh đất Hà Giang tươi đẹp này.
- "Quá đẹp và bình yên, yêu sao mảnh đất này từ phong cảnh tới con người. Nhất định sẽ phải đặt chân tới đây vào một ngày gần nhất".
- "Đi làm rẫy, không make up mà vẫn đẹp đến lạ thường. Quá xuất sắc! Em bé cũng đáng yêu quá chừng".
Cùng ngắm những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp của cô gái H'mông 19 tuổi địu con đi làm rẫy.
Nu cuoi toa nang khien cu dan mang don tim cua co gai H'Mong-Hinh-3
 
Nu cuoi toa nang khien cu dan mang don tim cua co gai H'Mong-Hinh-4
 
Nu cuoi toa nang khien cu dan mang don tim cua co gai H'Mong-Hinh-5
 
Trước đó, cộng đồng mạng cũng "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp của "nghiêng nước nghiêng thành" của cô gái H'Mông trong lễ hội Say Sán ở Lào Cai.
Nu cuoi toa nang khien cu dan mang don tim cua co gai H'Mong-Hinh-6
 
Nu cuoi toa nang khien cu dan mang don tim cua co gai H'Mong-Hinh-7
 

Theo Quỳnh Chi/ Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)