Nữ blogger chết thảm sau 11 ngày mất tích, nghi phạm khiến mọi người bàng hoàng

Google News

 Một nữ blogger có ảnh hưởng đến phóng cách sống và sắc đẹp nổi tiếng người Nga được tìm thấy đã chết trong một khu rừng sau 11 ngày mất tích.

Thi thể của Kristina Zhuravleva, nữ blogger 28 tuổi người Nga, được một tài xế tình cờ phát hiện ra ở khu rừng gần đường Aramil, Yekaterinburg, phía đông dãy núi Ural.
Theo truyền thông địa phương, không có dấu hiệu của một cuộc vật lộn hay cưỡng bức. Kristina vẫn mặc một bộ đồ thể thao trên người.
Nữ blogger chết thảm sau 11 ngày mất tích, nghi phạm khiến bạn bè người thân bàng hoàng Ảnh 1
Kristina là một blogger nổi tiếng.
Trước đó, một nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật cho biết, Dmitry, chồng của Kristina, đã thông báo vợ mình mất tích được 11 ngày.
Kristina từng là một giáo viên, sau đó trở thành một blogger nổi tiếng về phong cách sống và sắc đẹp. Kristina có hơn 50.000 người theo dõi trên Instagram và các nền tảng mạng xã hội khác.
Nữ blogger chết thảm sau 11 ngày mất tích, nghi phạm khiến bạn bè người thân bàng hoàng Ảnh 2
Nữ bloggler được tìm thấy đã chết trong một khu rừng.
“Các nhà điều tra đang tiến hành khám nghiệm pháp y, thẩm vấn người thân trong gia đình và bạn bè của Kristina”, Ủy ban điều tra Nga cho biết.
Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Dmitry, chồng của Kristina, khiến người thân và bạn bè hết sức bàng hoàng.
Nữ blogger chết thảm sau 11 ngày mất tích, nghi phạm khiến bạn bè người thân bàng hoàng Ảnh 3
Dmitry, chồng của Kristina, bị cảnh sát bắt để điều tra cái chết của nữ blogger.
Trước đó, Kristiana và Dmitry thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên mạng xã hội khiến mọi người ngưỡng mộ.
Những người hàng xóm cũng cho biết, họ chưa bao giờ thấy Kristina và Dmitry cãi vã và cặp đôi này có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.
Nữ blogger chết thảm sau 11 ngày mất tích, nghi phạm khiến bạn bè người thân bàng hoàng Ảnh 4
Nữ blogger chết thảm sau 11 ngày mất tích, nghi phạm khiến bạn bè người thân bàng hoàng Ảnh 5
Nữ blogger chết thảm sau 11 ngày mất tích, nghi phạm khiến bạn bè người thân bàng hoàng Ảnh 6
Kristina và Dmitry kết hôn năm 2016, cặp đôi sống rất hạnh phúc. Vì vậy, thông tin Dmitry là nghi phạm giết vợ khiến bạn bè người thân bàng hoàng.
Theo lời kể của Elena Makhalina, một người bạn thân của Kristina, Dmitry bình tĩnh nói chuyện qua điện thoại và nói rằng Kristina đã bỏ anh ta với lý do muốn được sống một mình.
Trước đó vào năm 2016, Kristina từng nói “quyết định sáng suốt nhất cuộc đời tôi là nói lời đồng ý khi kết hôn với Dmitry”.
Cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Có một nguồn tin tiết lộ, Kristina có thể bị tiêm thuốc cưỡng bức trước khi chết.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)