Nhức mắt cặp đôi vô tư "ân ái" trên vỉa hè, dùng áo che phần dưới

Google News

(Kiến Thức) - Lại thêm một cặp nam nữ diễn cảnh nóng ngay trên vỉa hè khiến CĐM nóng mắt.

Thời gian vừa qua, hình ảnh những cặp nam nữ diễn cảnh nóng ở những địa điểm công cộng như quán trà sữa, sân bóng rổ hay mới nhất là trên vỉa hè khiến dư luận vô cùng bức xúc.
Cụ thể, mới đây trên MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh tượng một đôi nam nữ đang nằm đè lên nhau tại một ga tàu hỏa ở thành phố Đài Trung - Đài Loan.
Theo Chinatimes đưa tin, sự việc này xảy ra ngay tại khu vực ngoài đường của khu nhà chờ ga tàu hỏa Đài Trung. Khi đó, chủ nhân bức ảnh bất ngờ thấy phía bên kia đường tàu có điều gì đó bất thường. Tuy nhiên, đến khi nhìn kĩ là hình ảnh cặp nam nữ ân ái.
Nhuc mat cap doi vo tu
 
Theo chủ nhân của bài viết chú thích trên dòng trại thái cho biết rằng anh ta đã thấy một cặp nam nữ đang ngồi trên ghế đá ngoài trời trong tư thế của những người đang làm chuyện tế nhị.
Họ dùng một chiếc áo sơ mi mỏng để che phần bên dưới. Họ đã lờ đi mọi ánh mắt của đám đông xung quanh để tiếp tục quan hệ tình dục. Thậm chí, họ còn thường xuyên thay đổi tư thế, cứ như đang ở nhà.
Chủ nhân bài đăng cũng bức xúc bởi thời điểm xảy ra vụ việc có rất đông người qua lại. Tuy nhiên, thay vì ngại ngùng họ lại thản nhiên coi những người xung quanh như vô hình. Và tất nhiên, ai nhìn thấy cảnh tượng đó cũng đều đỏ mặt quay đi.
Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh này đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích từ dân mạng và lượt chia sẻ clip này liên tục tăng từng giờ.
Cụ thể, nickname M.H chia sẻ: "Bọn trẻ giờ khủng khiếp quá. Ngày xưa yêu nhau nắm tay còn ngại ngùng giờ chúng lại nằm đè ngửa nhau ra giữa đường".
Còn nickname B.B.A chia sẻ: "Nếu thiếu tiền vào nhà nghỉ thì đi xin mọi người chứ tại sao lại cứ trọn chỗ công cộng để hành sự thế kia. Đúng là càng ngày càng loạn lạc".

Hành khách phẫn nộ vì cặp đôi định mây mưa” trên tàu điện - Nguồn: @youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)