Người đàn ông thản nhiên vào cửa hàng tạp hóa làm hành động này gây phẫn nộ

Google News

Hai người đàn ông dừng xe máy trước một cửa hàng tạp hóa rồi nhanh tay làm việc này khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, vào sáng ngày 13/2 tại quận Thủ Đức, TP. HCM đã xảy ra một vụ trộm bia được camera an ninh quay lại khiến nhiều người xôn xao.
Nguoi dan ong than nhien vao cua hang tap hoa lam hanh dong nay gay phan no
 Hình ảnh 2 người đàn ông vào cửa hàng tạp hóa vác trộm thùng bia gây xôn xao.
Theo đoạn clip được chia sẻ, hai người đàn ông đi xe máy vòng qua cửa hàng tạp hóa thấy không có người nên đã vòng xe lại.
Sau đó, một người đàn ông ngồi sau xe nhảy xuống, đi vào cửa hàng và thản nhiên ôm hai thùng bia ra xe rồi phóng đi mất. Đáng nói, bên cạnh có hai người bán hàng nhưng vì hành động của người đàn ông quá nhanh và không có gì là lén lút nên khó phát hiện ra.
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều rùng mình vì hành động trộm cắp táo tợn của người đàn ông trong đoạn clip.
“Sợ quá. Giữa thanh thiên bạch nhật, người người qua lại mà không biết sợ. May cũng chỉ là hai thùng bia, chứ có khi nó bê cả quán cũng không ai biết”.
Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ đoạn clip một nam thanh đi SH đến một cửa hàng tạp hóa mua bia, vờ móc ví trả tiền rồi ôm thùng bia chạy mất.
Theo đoạn clip được chia sẻ, ban đầu, chủ quán mang thùng bia ra đặt vào xe máy của nam thanh niên. Nhân lúc chị này quay vào trong, anh ta lại phóng vụt xe đi mất.
Trước đó, nam thanh niên vẫn tươi cười, dáng vẻ bình tĩnh, thậm chí còn giả vờ rút ví ra trả tiền. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến chủ quán chỉ biết ngơ ngác. Được biết, sự việc xảy ra ở Tp. Hồ Chí Minh.
Theo Linh Linh (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)