Ngôi sao tuyển Anh 'cấm' gia đình đến World Cup

Google News

Để tập trung tinh thần cho World Cup 2018, ngôi sao của đội tuyển Anh Danny Rose đã yêu cầu gia đình anh không sang Nga cổ vũ.

 
Trao đổi với báo giới, hậu vệ Danny Rose của đội tuyển Anh cho biết, anh đã yêu cầu gia đình không đến Nga cổ vũ: “Tôi đã yêu cầu người thân không đến Nga. Tôi không muốn mất tập trung khi thi đấu”.
Hậu vệ của Tottenham từng là nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc ở Serbia hồi năm 2012. Chính vì lo ngại an toàn cho người thân, Danny Rose đã quyết định “cấm” họ sang Nga cổ vũ anh ở kỳ World Cup năm nay.
Danny Rose cũng tiết lộ gia đình anh rất sốc khi bị yêu cầu ở lại Anh. “Bố tôi rất buồn”, Danny Rose nói thêm. “Tôi có thể cảm thấy điều đó trong giọng nói của ông ấy. Bố tôi nói ông ấy có thể sẽ không còn cơ hội cổ vũ trực tiếp cho tôi trong màu áo đội tuyển Anh tại World Cup một lần nữa. Điều đó quả thực rất buồn, nhưng tôi không thể mạo hiểm”.
Ở mùa giải Premier League vừa qua, Rose chơi không thực sự nổi bật. Cầu thủ này chỉ có tổng cộng 528 phút ra sân trong màu áo Tottenham.
Trong trận giao hữu giữa đội tuyển Anh với Nigeria (2-1) vào đầu tháng 6 vừa qua, Rose cũng không góp mặt trong đội hình chính. Rõ ràng cầu thủ này sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm một suất đá chính trong đội hình Tam Sư ở "chiến dịch" World Cup 2018.
Theo Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)