Ngô Thủy Tiên khoe vóc dáng thon gọn, tiết lộ số cân hiện tại

Google News

Nhờ giảm cân nên vóc dáng của diễn viên Ngô Thủy Tiên đã thon gọn hơn trước. Cô cũng được khen xinh đẹp hơn.

Ngô Thủy Tiên từng gây ấn tượng với nhiều khán giả truyền hình với thân hình mập mạp. Thủy Tiên cao 1m70 nhưng có giai đoạn cân nặng lên tới 127 kg. Khi tham gia chương trình "Bước nhảy ngàn cân", Thủy Tiên đã giảm được 43kg trong vòng 3 tháng luyện tập, ăn kiêng cực khổ.

Ngo Thuy Tien khoe voc dang thon gon, tiet lo so can hien tai

Ngô Thủy Tiên từng được đặt biệt danh là "hot girl trăm ký".

Sau chương trình, cô đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ 4 kg mỡ thừa ở vùng bụng và eo. Hơn 4 tháng sau khi cắt mỡ bụng, diễn viên Ngô Thủy Tiên tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ lần 2 với việc hút hết mỡ ở mặt, vai, bụng, bắp chân, bắp tay. Để có được vóc dáng mơ ước, cô đã bỏ ra không ít tiền bạc, công sức. Tuy nhiên, có thời gian ăn nhiều sau hút mỡ, Thủy Tiên vẫn bị tăng cân.

Mới đây, Ngô Thủy Tiên đăng ảnh mình lúc nặng hơn trăm ký và hiện tại cùng lời chia sẻ: "Giờ 79kg các cậu ạ dạo này mãi chưa xuống thêm nên đăng xin mọi người ít động lực với! Chị em nào bị những vết rạn do béo quá hay bầu to xin đừng tự ti. Mình yêu, chăm sóc bản thân mình tự khắc nó thành đẹp".

Ngo Thuy Tien khoe voc dang thon gon, tiet lo so can hien tai-Hinh-2

Ngô Thủy Tiên tiết lộ số cân hiện tại của cô là 79 kg.

Qua hình ảnh có thể thấy, nhờ giảm cân nên Thủy Tiên trôn xinh xắn hơn. Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho Ngô Thủy Tiên: "Chúc mừng em nhé! Chúc em có thêm nhiều động lực nữa để hoàn thành ước nguyện của mình", "Em gái quá giỏi luôn", "giảm cân xong rồi xinh hơn chị ơi", "xinh quá chị ơi", "ôi trời đỉnh cao"....

Ngo Thuy Tien khoe voc dang thon gon, tiet lo so can hien tai-Hinh-3

Ngo Thuy Tien khoe voc dang thon gon, tiet lo so can hien tai-Hinh-4

Cư dân mạng dành lời khen cho Ngô Thủy Tiên.

Ngo Thuy Tien khoe voc dang thon gon, tiet lo so can hien tai-Hinh-5

Nhờ giảm cân thành công nên Thủy Tiên trông xinh đẹp, tự tin hơn trước.

Theo Thùy Dương / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)