Nàng WAGs xinh nhất AS Roma hạnh phúc khi được sống ở Rome

Google News

Vợ của tiền đạo Roma cảm thấy ổn dù đang sống giữa mùa dịch.

Serie A đã chính thức được hoãn lại do ảnh hưởng của virus corona. Hiện tại, nhiều cầu thủ của các CLB thuộc giải đấu này đã bị nhiễm bệnh, số khác bị cách ly, còn lại ở yên trong nhà theo lệnh từ chính phủ. Cuộc sống không bóng đá đôi khi lại trở thành niềm vui của một số nàng WAGs, khi chồng của họ có nhiều thời gian cho gia đình. Federica Schievenin, cô vợ quyến rũ của tiền vệ trẻ Nicolo Barella đã xác nhận điều này.
Mới đây, Amra Dzeko, vợ của tiền đạo AS Roma Edin Dzeko cũng thừa nhận họ đang có những ngày khá yên bình ở nhà, nhất là khi được sống ở một thành phố lý tưởng như Rome: "Chúng tôi chỉ đi ra ngoài để mua đồ đạc, không bao giờ đi cùng nhau, chỉ có 1 lần cùng đến hiệu thuốc, những người còn lại thì luôn ở nhà."
Nang WAGs xinh nhat AS Roma hanh phuc khi duoc song o Rome
Gia đình nhỏ của Dzeko. 
"Những ngày này chúng tôi ở nhà, cố gắng làm được càng nhiều việc với lũ trẻ càng tốt. Chúng tôi may mắn được sống ở Rome, thời tiết ở đây gần như luôn rất tuyệt. Chúng tôi có một khu vườn, chúng tôi có thể làm rất nhiều thứ ở đó. Gần nhà cũng có một công viên vắng người."
"Chúng tôi chơi đùa, đọc sách, tập luyện, nấu ăn cùng nhau và cố gắng không làm lũ trẻ hoảng loạn. Tình hình ở Rome không tệ như ở miền Bắc nhưng họ cũng có những biện pháp giống các nơi đó, việc này là hoàn toàn đúng đắn."
Theo Hoai Thu/Tinthethao

>> xem thêm

Bình luận(0)