Nàng dâu được gia đình chồng chiều như con đẻ

Google News

Nàng dâu trẻ cho biết, trong thời gian mang thai và sinh con xong, cô được cả gia đình chồng hết mực chiều chuộng. 

Mới đây, câu chuyện do tài khoản Đặng Phương Chi chia sẻ trên diễn đàn hơn 280.000 thành viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo đó, nội dung bài đăng nói về niềm hạnh phúc của một cô gái sinh năm 1993 khi ở nhà chồng. Cô được nửa còn lại lấy kem đánh răng cho mỗi ngày. Em chồng cũng yêu quý, luôn làm hộ mọi việc nhà.
Nang dau duoc gia dinh chong chieu nhu con de
Đặng Phương Chi - nàng dâu được bố mẹ chồng cưng chiều. Ảnh: NVCC. 
Nàng dâu trẻ cho biết, trong thời gian mang thai và sinh con xong, cô được cả gia đình chồng hết mực chiều chuộng. Mẹ chồng chăm sóc cho con dâu từng miếng ăn, giấc ngủ. Mọi chi tiêu trong nhà, bố mẹ chồng không lấy một đồng.
Tâm sự của cô dâu trẻ hiện nhận được hơn 7.000 like (thích), cùng hàng trăm ý kiến trái chiều.
Phần lớn mọi người đều khen ngợi và tỏ ra khá ghen tỵ với nàng dâu may mắn trong câu chuyện.
Tài khoản Hải Anh viết: “Số hưởng là một chuyện, quan trọng là cách ăn ở của bạn mới khiến mọi người trong nhà chồng quý và chiều như vậy. Sướng khổ tùy duyên, tùy phận rồi. Bạn là người may mắn, chúc mừng nhá!”.
Lê Ngọc Loan cho hay, cùng sinh năm 1993 nhưng cuộc sống của cô quá khác so với chủ nhân bài viết. Khi đang bầu, cô đi cấy gặt, việc gì cũng làm. Giờ mới sinh em bé được 9 ngày, cô đã phải giặt quần áo, nấu cơm
Tuy nhiên, không ít bình luận nhận định, cô gái này vẫn còn ít tuổi, chưa đến lúc gặp phải những khó khăn trong cuộc sống gia đình. Câu chuyện trên cũng có phần khoe khoang quá đà.
“Không phải ai cũng như ai, có sướng thì có khổ. Không ai sướng mãi, khổ mãi. Chuyện mẹ chồng nàng dâu ai mà biết trước được?”, thành viên Đinh Thị Đào chia sẻ.
Nickname Lê Thy bày tỏ: "Sướng khổ tùy duyên. Ít người có được hạnh phúc như bạn, nhưng niềm vui cần biết giữ gìn cho mình. Cuộc sống còn dài, đem khoe chuyện gia đình không phải điều hay".
Cô dâu trẻ trong bài viết gây tranh cãi là Đặng Phương Chi, sinh năm 1993, quê Bắc Giang. Phương Chi mới lấy chồng hơn một năm. Cô hiện tại có một em bé 3 tháng tuổi, sống cùng với bố mẹ chồng ở Hà Nội.
Chia sẻ với Zing.vn về lý do đăng tải câu chuyện, Phương Chi nói: “Mình viết vì cảm thấy mình may mắn khi được chồng và gia đình chồng yêu thương. Mình từng nghe khá nhiều câu chuyện buồn sau khi lên xe hoa. Do vậy, mình đưa cuộc sống của mình ra để các bạn gái khác không mất niềm tin vào hôn nhân”.
Nàng dâu trẻ cho biết thêm, cô hàng ngày luôn ngoan ngoãn, lễ phép và yêu thương bố mẹ chồng như chính bố mẹ ruột của mình. Bởi 9X quan niệm, mình đối xử với mọi người ra sao thì sẽ được đáp lại như thế. Bố mẹ chồng Chi cũng rất hiện đại, nên dù cô vụng về vẫn được vẫn yêu mến.
Trước ý kiến cho rằng Phương Chi cố tình khoe mẽ hay câu chuyện không có thật, 9X tỏ ra không mấy quan tâm. Cô khẳng định, bản thân đang dùng Facebook thật, tên thật để nói về cuộc sống cá nhân.
Nội dung bài đăng gây chú ý của Phương Chi:
Có chồng bạn nào lấy cả kem đánh răng cho vợ thế này không ạ? Tuổi 93 là tuổi số hưởng hay sao ý.
23 năm ở với bố mẹ thì bố mẹ chiều, sướng như tiên. Lấy chồng thì chồng chiều, bố mẹ chồng chiều, được cô em chồng hơn 1 tuổi, hai đứa cũng siêu hợp nên sung sướng dã man.
Vợ chồng mình ở với bố mẹ mọi chi tiêu trong nhà ông bà chi hết, ông bà không lấy một xu, nhất định không lấy.
Mình về làm dâu mà cơm không phải nấu, bát không phải rửa, nhà không phải dọn, quần áo thì máy giặt. Em chồng làm hết, mình làm là nó không cho. Nó bảo mình động vào cái gì là hỏng cái đấy. Công nhận cũng vụng thật, nên chỉ đóng vai nhặt rau thôi.
Cô em chồng ngoan hiền dã man, sinh năm 92 mà chưa yêu bao giờ, đi đâu mua đồ thấy đẹp là gửi ảnh xem mình có thích không để nó mua cho.
Được mẹ chồng cũng chiều, mình bầu bí bà cứ mua cả đống dừa về cho mình uống, uống không hết thế là cả nhà uống luôn. Sáng nào trước khi đi làm, bà cũng chặt sẵn 2 quả để tủ lạnh cho. Cứ cái gì ngon nhất, bổ nhất bà mua về bắt ăn, nghe ai nói cái gì tốt cũng mua.
Từ ngày mang bầu đến giờ sinh được 3 tháng, mình vẫn chưa được động vào xe máy. Chồng mình bảo vợ đi xe máy nhỡ nó đâm cho thì chết. Thế là đi đâu chồng cũng lái xe đưa đi.
Mình chửa, mụn lên kín mặt, mẹ chồng xót ruột còn lên mạng tìm cách chữa mụn cho chứ. Nói chung mình cảm thấy rất hạnh phúc .
Không phải ai lấy chồng cũng khổ đâu mọi người cứ mạnh dạn lên.
>>> Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):

Theo Zing News

Bình luận(0)