Nam thanh niên tìm vợ 3 ngày kiệt sức, khóc tu tu trên mạng

Google News

Dù chưa biết thực hư như thế nào nhưng hình ảnh nam thanh niên rơi nước mắt lên mạng tìm vợ vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài viết với nội dung nhờ cư dân mạng chia sẻ để tìm vợ gây xôn xao. Nhiều người cho rằng nam thanh niên này đang lợi dụng lòng thương của mạng xã hội để câu like (thích). Trong khi đó một số ít lại đồng cảm với anh chàng và kêu gọi mọi người chia sẻ. Hai luồng ý kiến khiến bài viết ngày càng “hot”.
Mở đầu bài viết, anh chàng chia sẻ sau 3 ngày vợ bỏ đi đã suy sụp rất nhiều bởi vậy đã lấy hết can đảm lên mạng xã hội nhờ tìm người. Hơn nữa, chủ nhân bài viết chia sẻ ông trời đang đày đọa mình.
Nam thanh niên đăng ảnh mình khóc và chân dung người yêu trong bài viết. 
“Chúng ta quen nhau không lâu chỉ 1 năm nay nhưng đủ để mình hiểu nhau. Vậy mà vì một chuyện nhỏ, em đành lòng bỏ hết tất cả những gì chúng ta đã gây dựng. Đến giờ, anh vẫn không dám đối diện với sự thật. Ba ngày qua, mình như người vô tri, thẫn thờ đi tìm em ở mọi nơi nhưng vẫn bặt vô âm tín. Mình từng hứa dù khó khăn thế nào cũng nhất quyết tìm em bởi tiền có thể làm ra nhưng em chỉ có 1 trên đời”.
Trong bài viết, nam thanh niên chia sẻ những kỷ niệm về quãng thời gian gian nan cả hai đã cùng vượt qua. Khi ấy, xe máy không có đi, điện thoại không có dùng, tiền chỉ đủ 1 gói mì cũng san sẻ với nhau. Vậy mà khi anh chàng có sự nghiệp, người vợ lại bỏ đi.
“Em à, sinh ra là phụ nữ đã khổ rồi, quen anh trong thời gian nghèo khó lại càng khổ hơn. Vậy sao em chấp nhận ở bên cùng khổ mà khi sướng rồi em lại bỏ anh đi. Anh không muốn em phải chịu khổ thêm nữa đâu. Ba ngày tìm em không có manh mối, anh phải bỏ hết sỹ diện của một thằng đàn ông để làm phiền người khác. Anh đã kiệt sức rồi nên mới lấy hết can đảm để viết những dòng chia sẻ này mong được cộng đồng mạng tìm em giúp. Dù là hy vọng nhỏ nhoi anh cũng mong em đọc được và quay về với anh”, nam thanh niên nhắn nhủ tới người vợ và cư dân mạng.
Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người tò mò nguyên nhân khiến người vợ bỏ người đàn ông thành công trong sự nghiệp ra đi. Một số lại chỉ trích cô nàng có phúc không biết hưởng.
“Chuyện của bạn không biết thực hư ra sao, nhưng nếu là thật thì quả là hiếm có trong đời này. Mong bạn sớm tìm được người yêu và cùng nhau sống hạnh phúc nhé”, tài khoản M.T bình luận.
Tài khoản Q.A tiếc giùm cô nàng nữ chính trong câu chuyện: “Bạn nữ này có phước mà không biết hưởng. Mình không biết là trong câu chuyện này, hiểu nhầm giữa hai người là gì nhưng nếu người yêu đã xuống nước đến vậy thì cũng nên cho người ta cơ hội”.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ về sự thật của câu chuyện nam thanh niên tìm người yêu: “Mất thời gian, đọc xong thấy không đáng tin tẹo nào, mới tìm vợ có 3 ngày đã kiệt sức? Mình đang nghi ngờ về tình yêu của anh chàng này”, tài khoản K.N cho biết.
Theo Trân Trân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)