Mỹ nữ Đài Loan khiến đồng nghiệp chú ý vì điểm này

Google News

Trang phục công sở của hot girl Đài Loan gây chú ý.

 

Mặc váy ngắn đi làm gây nhiều sự chú ý

My nu Dai Loan khien dong nghiep chu y vi diem nay

Vương Thanh có sở thích mặc váy ngắn đi làm.

Cô nàng có tên Vương Thanh (quê Đài Bắc, Đài Loan) có sở thích thời trang rất đặc biệt. Đó là mặc váy siêu ngắn kèm tất mỏng đi làm. Vương Thanh vốn là một người mẫu, gây ấn tượng nhờ cặp chân dài miên man, mặc dù chỉ cao 1m66. Hiện tại, cô phát triển sự nghiệp kinh doanh thời trang và phụ kiện. Nhờ lợi thế ngoại hình, Vương Thanh tự mình làm mẫu cho các sản phẩm, thu hút lượt tương tác lớn trên mạng xã hội.

Trang cá nhân của Vương Thanh tràn ngập hình ảnh mặc váy ngắn. Mặc dù cô nàng đăng kèm các dòng trạng thái vô thưởng vô phạt nhưng người hâm mộ lại tương tác khá nhiều. Đa phần chú ý vào 1 điểm duy nhất là đôi chân thon của Vương Thanh. Đặc biệt, cánh mày râu cho rằng chân của Vương Thanh đẹp hoàn hảo, khiến họ mất tập trung. Trong đó, có người bình luận: "Bạn có đôi chân đẹp và mượt mà nhất mà tôi từng thấy. Đồng thời, bạn cũng người phụ nữ đẹp và sexy nhất", "Tôi luôn chờ đợi để thấy đôi chân thon gọn sexy của bạn trên mạng. Bạn thật xinh đẹp và quyến rũ."...

My nu Dai Loan khien dong nghiep chu y vi diem nay-Hinh-2

My nu Dai Loan khien dong nghiep chu y vi diem nay-Hinh-3

Vương Thanh nhận được nhiều lời khen về đôi chân dài thon gọn.

Tư vấn mặc váy ngắn đi làm không phản cảm

Chân váy bút chì dáng ngắn là item thời trang được nhiều chị em ưa thích khi đi làm. Nó được coi là một trong những trang phục "chuẩn nàng công sở". Tuy nhiên, chân váy được khuyến khích có chiều dài đủ an toàn cho hoạt động đi lại, đứng ngồi. Chị em không nên chọn thiết kế ngắn đến vòng 3, xẻ sâu trước hoặc sau để tránh trường hợp hớ hênh, gây sự cố bất đắc dĩ nơi làm việc.

Tham khảo ý kiến của stylist Kim Thành, anh cho rằng: "Váy siêu ngắn hoặc quần siêu ngắn đều không phù hợp để mặc đi làm. Ngoài các yếu tố cơ bản như đẹp, sang trọng, hợp trend, thì chị em công sở cần phải lưu ý đến cả yếu tố thanh lịch, để đảm bảo rằng mình luôn ở trong vòng an toàn, thể hiện được sự nghiêm túc nơi công sở." Khi mặc quá ngắn đi làm, chị em có thể gặp phải những tình huống lộ liễu dở khóc dở cười hoặc đứng trước nguy cơ bị nhòm ngó, đồng nghiệp đánh giá tiêu cực, thậm chí bị sàm sỡ.

My nu Dai Loan khien dong nghiep chu y vi diem nay-Hinh-4

Mặc váy ngắn đi làm đối mặt nguy cơ hớ hênh, bị làm phiền.

Để loại bỏ các sự cố kém duyên, khi mặc váy ngắn tới công sở, chị em nên sử dụng kèm bảo hộ để tránh gây ảnh hưởng tới công việc của bản thân và sự tập trung của đồng nghiệp. Mặc thêm quần tất như người mẫu Vương Thanh kể trên cũng là một ý hay. Hoặc bạn có thể mặc thêm quần váy, khoác áo blazer dáng dài. Cộng thêm vào đó, chị em mặc váy ngắn đi làm nên chú ý tới việc đi đứng của mình để có vẻ đẹp thanh lịch, chuẩn mực nhất.

Lưu ý thêm: Thiết kế của quần tất thường được chia làm hai phần, gồm phần trên màu đậm hơn và phần ống chân mỏng. Phần ranh giới này không phải thiết kế ngẫu nhiên mà là quy định độ dài phù hợp của trang phục. Bạn không nên mặc váy ngắn trên đường này mà cần mặc đồ che qua ranh giới để tránh gây phản cảm.

My nu Dai Loan khien dong nghiep chu y vi diem nay-Hinh-5

My nu Dai Loan khien dong nghiep chu y vi diem nay-Hinh-6

Combo áo sơ mi, chân váy bút chì và quần tất rất phù hợp cho các nàng công sở.

My nu Dai Loan khien dong nghiep chu y vi diem nay-Hinh-7

Mặc quần tất chuẩn mực giúp chị em có vẻ ngoài đẹp tinh tế nơi công sở.

Theo Anh Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)