Mối tình ít người biết của thủ môn Văn Toản với bạn gái hơn tuổi

Google News

Tấm Huy chương Vàng SEA Games 30 đã mang lại sự tự tin cho các cầu thủ U22 Việt Nam, đặc biệt là thủ thành Văn Toản.

Còn nhớ trong trận gặp Thái Lan ở vòng loại, Văn Toản đã mắc sai lầm khiến đội tuyển bị dẫn trước 1 bàn. Bỏ qua sai lầm của Văn Toản trong trận đấu với U22 Thái Lan, thầy Park đã điền tên cầu thủ người Hải Phòng này vào danh sách thi đấu trận bán kết và chung kết.
Để đáp niềm tin của ông thầy người Hàn, số 30 của U22 Việt Nam đã có trận đấu tuyệt vời, cùng đồng đội đưa HCV danh giá về cho Tổ quốc.
Để có được thành công ngày hôm nay, Văn Toản đã trải qua những ngày tháng khó khăn cùng cực, tưởng chừng phải từ bỏ đam mê trái bóng tròn.
Moi tinh it nguoi biet cua thu mon Van Toan voi ban gai hon tuoi
 
Sinh ra ở Thủy Nguyên (Hải Phòng), Văn Toản lớn lên trong gia đình không có ai chơi thể thao chuyên nghiệp. Bà Lương Thị Mơ (mẹ Toản) cho biết, Toản có niềm đam mê rất lớn với trái bóng tròn, thích đá bóng nhựa với cậu em trai sau giờ học.
11 tuổi, tham gia giải bóng đá học sinh của huyện Thủy Nguyên, với thể hình vượt trội so với các bạn cùng trang lứa, Toản lọt vào tầm ngắm của các HLV thuộc trung tâm đào tạo trẻ bóng đá Hải Phòng.
Những năm sau đó, hình ảnh người đàn ông chở con trai đến học đá bóng và bịn rịn chia tay đã trở nên quen thuộc với những người sống xung quanh trung tâm đào tạo trẻ Hải Phòng.
Không phụ công bố mẹ và các thầy, đến năm 2016, Văn Toản được đôn lên đội 1 Hải Phòng. Mặc dù vậy, sai lầm và sự bồng bột của tuổi trẻ đã khiến Văn Toản nhận án kỉ luật và nhận quyết định rời đội trong sự tiếc nuối.
Anh trở về với gia đình, bắt đầu con đường mới cho cuộc sống không bóng đá. Nhưng nỗi nhớ trái bóng thì không bao giờ tắt. Hết giờ lao động là Văn Toản xách giày ra sân. Những người lần đầu xem Văn Toản thi đấu quá ấn tượng với khả năng phát bóng xa chính xác, phản xạ ra vào như những cầu thủ chuyên nghiệp.
Một vài CLB phía Bắc biết đến tài năng của Văn Toản sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn chiêu mộ anh, song Toản không thể ra đi do còn vướng hợp đồng đào tạo trẻ với Hải Phòng.
Sau khi Văn Lâm chuyển sang Muangthong United với bản hợp đồng tiền tỷ, Hải Phòng gặp khó khăn về nhân sự. Đúng vào thời điểm ấy, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh như bừng tỉnh nhớ đến tài năng trẻ Văn Toản.
Rút kinh nghiệm từ bài học lớn trong quá khứ, Văn Toản ngày đêm tập luyện, dưới sự chỉ dẫn tận tình của bố Cảnh (cách các thủ môn ở Hải Phòng gọi HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh). Anh sớm lấy lại cảm giác bóng và tiến bộ rất nhanh.
Nhắc lại về sai lầm của mình, thủ môn trẻ đất Cảng thẳng thắn cho biết: "Tôi vi phạm nội quy nên CLB cắt hợp đồng và trả về gia đình. Biết chuyện, bố mẹ tôi buồn ghê lắm, họ đặt rất nhiều hy vọng, không quản ngại vất vả, khó khăn nuôi tôi ăn học trong nhiều năm. Bản thân tôi cũng rất ân hận và đau khổ.
17 tuổi được lên đội 1 nên tôi rơi vào trạng thái tâm lý chủ quan, lơ là trong sinh hoạt và tập luyện. Một phần cũng do tuổi trẻ nên ham chơi chứ thực tế, tôi không vi phạm gì nghiêm trọng.
Trở về nhà, phải tìm hướng đi mới sau khi sự nghiệp cầu thủ sớm chấm dứt, tôi làm nhiều việc. Bưng bê ở quán cà phê, giao hàng, nước uống "shipper"… Chỉ thời gian ngắn, tôi chán nên chuyển sang làm thợ cắt nhôm kính. Thật bất ngờ, đúng vào lúc không còn hy vọng chơi bóng đá đỉnh cao thì thầy Cảnh gọi điện. Cuộc đời nhiều lúc cứ như mơ".
Và với Văn Toản, hiện tại của anh đã trở thành giấc mơ có thật, đặc biệt là sau khi được thầy Park phát hiện và trao cơ hội. Văn Toản đã thể hiện được thực lực và khả năng của mình.
Moi tinh it nguoi biet cua thu mon Van Toan voi ban gai hon tuoi-Hinh-2
Văn Toản và Thu Uyên được cho là mới hẹn hò vào đầu tháng 7 năm nay. Ảnh: FBNV 
Cao 1m86 và sở hữu khuôn mặt điển trai, cầu thủ sinh năm 1999 được rất nhiều fan nữ yêu mến. Thế nhưng mới đây, Văn Toản khiến nhiều fan nữ hụt hẫng khi phát hiện anh đã có bạn gái cùng quê Hải Phòng.
Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2019. Thủ môn người Thủy Nguyên (Hải Phòng) từng 2 lần chia sẻ ảnh về cô bạn gái xinh đẹp nhưng lại cố tình che mặt và chỉ để lại hình ảnh đôi môi. Trên thực tế, Văn Toản và bạn gái hiện tại vẫn chưa chính thức công khai mối quan hệ trên mạng xã hội.
Thu Uyên sinh năm 1997, hơn Văn Toản 2 tuổi và là một fan cứng Hải Phòng. Cổ động viên đặc biệt này sở hữu gương mặt đáng yêu chứ không giống như lời Văn Toản đùa vui trước đây rằng "được mỗi cái môi, còn lại vứt đi hết".
Thu Uyên được đánh giá là có gương mặt thanh tú, mắt to tròn và đôi môi gợi cảm. Văn Toản từng đăng tải hình ảnh bạn gái nhưng dùng biểu tượng để che mặt. Thế nhưng qua đôi môi đặc biệt, ai cũng biết đó là cô gái sinh năm 1997.
Theo GiadinhNet

>> xem thêm

Bình luận(0)