Mặc gợi cảm đi leo núi, cô gái Trung Quốc gây tranh cãi vì khoe body quá đà

Google News

Thay vì tập trung vào hình thức, các cô gái hãy chú ý đến tính năng của trang phục khi đi leo núi.

Mac goi cam di leo nui, co gai Trung Quoc gay tranh cai vi khoe body qua da

Cô nàng gây chú ý vì mặc quá gợi cảm để tham gia leo núi.

Mới đây, một cô gái trẻ Trung Quốc thu hút sự chú ý khi đồ gợi cảm đi leo núi. Cụ thể cô nàng diện chiếc quần legging bó sát màu hồng mix cùng áo crop-top khoe vòng 1. Bên cạnh những lời khen dành cho vóc dáng gợi cảm của cô nàng thì cũng có một số ý kiến cho rằng, khi leo núi cô nên cân nhắc lựa chọn trang phục phù hợp hơn.

Mac goi cam di leo nui, co gai Trung Quoc gay tranh cai vi khoe body qua da-Hinh-2

Bên cạnh những lời khen về vóc dáng gợi cảm thì một số ý kiến cho rằng, cô gái này hơi thiếu tinh tế khi chọn trang phục.

Diện quần legging, bó sát khi đi leo núi không còn quá mới lạ nhưng xu hướng này cũng gây ra không ít tranh cãi vì phản cảm. Thậm chí trên mạng xã hội Trung Quốc và Hàn Quốc từng nổ ra các cuộc tranh luận có nên hay không mặc quần legging đi leo núi. Bởi theo các chị em, chiếc quần này tuy đơn giản nhưng có độ co giãn tốt, thích hợp với việc di chuyển. Chưa kể, chúng làm rất tốt nhiệm vụ tôn vòng 3 của người mặc. Nhưng ý kiến khác lại cho rằng, việc phô phang và khoe vòng 3 quá mức khiến họ giống như đi chụp ảnh tạo dáng hơn là tham gia một môn thể thao ngoài trời.

Mac goi cam di leo nui, co gai Trung Quoc gay tranh cai vi khoe body qua da-Hinh-3

Việc mặc gợi cảm, quần bó sát khi leo núi khá phổ biến hiện nay. Những cô gái này bị cho là phô phang và khoe vòng 3 quá đà.

Mac goi cam di leo nui, co gai Trung Quoc gay tranh cai vi khoe body qua da-Hinh-4

Trên thực tế, khi đi leo núi yếu tố trang phục thoải mái luôn được đặt lên hàng đầu nhưng vẫn phải đảm bảo một số yêu cầu để thuận tiện cho quá trình di chuyển, hoạt động.

Mac goi cam di leo nui, co gai Trung Quoc gay tranh cai vi khoe body qua da-Hinh-5

Không nên mặc quần jean, quần quá bó thay vào đó cần quần chắc chắn, co giãn tốt. Bởi đường núi không hề bằng phẳng, có những lúc sẽ gồ ghề leo lên dốc, xuống dốc, leo vách…

Mac goi cam di leo nui, co gai Trung Quoc gay tranh cai vi khoe body qua da-Hinh-6

Thay vì chỉ chú ý đến việc tôn dáng, khoe body thì bạn nên tập trung vào chức năng của áo. Các cô gái hãy chọn những trang phục có thể bảo vệ cơ thể trong những điều kiện thời tiết xấu, khi đi ở những nơi rừng rậm, nhiều côn trùng…

Mac goi cam di leo nui, co gai Trung Quoc gay tranh cai vi khoe body qua da-Hinh-7

Các chị em hoàn toàn có thể mặc legging leo núi nhưng quan trọng là biết mặc sao cho khéo léo để không bị chê phản cảm hay kém duyên.

Theo Nguyên Bảo/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)