Lộ điểm thi đại học: “Nữ hoàng cổ trang Trung Quốc” khai gian

Google News

Nhiều ngôi sao Trung Quốc lộ điểm thi đại học không mấy ấn tượng khiến công chúng thất vọng.

Vào thời điểm này hàng năm, cư dân mạng Trung Quốc hào hứng khoe điểm thi đại học. Từ đó, thành tích của nhiều ngôi sao cũng được đem ra so kè. Bên cạnh nhiều ngôi sao khiến người người thán phục bởi bảng điểm cao chót vót thì cũng không ít ngôi sao phải "muối mặt" vì điểm thi quá tệ.

Dương Tử

Lo diem thi dai hoc: “Nu hoang co trang Trung Quoc” khai gian

Dương Tử bị mắng lươn lẹo khi khoe thành tích thi đại học.

Năm 2010, sau kỳ thi đại học, Dương Tử bị người thân trong gia đình tiết lộ về kết quả thi với giới truyền thông Trung Quốc. Họ cho biết nữ diễn viên chưa đạt nổi 400/750 điểm. Đây là con số không cao để đánh giá thành tích học tập. Điều đáng nói, vài năm sau, trong hậu trường một đoàn phim, Dương Tử hào hứng khoe điểm thi của mình là hơn 400 điểm. Đó cũng chính là lý do Dương Tử bị cư dân mạng mắng là kẻ lươn lẹo.

Dương Mịch

"Nữ hoàng cổ trang Trung Quốc" Dương Mịch cũng từng bị tố khai gian thành tích học tập. Cư dân mạng nhiều lần tìm kiếm thành tích thi đại học của Dương Mịch và phát hiện điều không ngờ. Cụ thể, nhiều trang tin cập nhật điểm thi đại học của nữ diễn viên là 583/750. Số điểm này khiến cô nhận về sự ngưỡng mộ của khán giả.

 
Lo diem thi dai hoc: “Nu hoang co trang Trung Quoc” khai gian-Hinh-2

Dương Mịch thừa nhận kết quả thi đại học của mình chỉ hơn 400 điểm.

Tuy nhiên, năm 2016, trong một show truyền hình, Dương Mịch thừa nhận kết quả thi đại học của mình chỉ hơn 400 điểm. Từ đây, hình tượng mỹ nhân có thành tích học tập tốt trong showbiz của "Nữ hoàng cổ trang Trung Quốc" sụp đổ. Nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên từng có thời gian khai gian thành tích.

Hoa Thần Vũ

Năm 2009, Hoa Thần Vũ thi trượt đại học vì thiếu 1 điểm ở phần thi văn hóa. Một năm sau, anh quyết định thi lại. Ở lần thi thứ hai, Hoa Thần Vũ thi đỗ Học viện Âm nhạc Vũ Hán. Tuy nhiên, số điểm không cao, chỉ 327 điểm.

Lo diem thi dai hoc: “Nu hoang co trang Trung Quoc” khai gian-Hinh-3

Hoa Thần Vũ đỗ Học viện Âm nhạc Vũ Hán với số điểm không cao.

Châu Đông Vũ

Sau thành công của phim "Chuyện tình cây táo gai", mọi thông tin xoay quanh cuộc sống, học tập của Châu Đông Vũ nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và dư luận Trung Quốc. Nhiều người chờ đợi nữ diễn viên công khai kết quả thi nhưng mãi không thấy.

Lo diem thi dai hoc: “Nu hoang co trang Trung Quoc” khai gian-Hinh-4

Châu Đông Vũ gây thất vọng với số điểm không ấn tượng.

Ở thời điểm đó, có tin đồn Châu Đông Vũ trượt đại học vì chỉ đạt 154/750 điểm rộ lên, lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Trước áp lực dư luận, đại diện Châu Đông Vũ lên tiếng bác bỏ tin đồn và công khai thành tích thực. Số điểm của cô trong kỳ thi đại học là 286/750. Trong đó điểm toán chỉ 14/150, điểm văn khá tốt 117/150. Như vậy, những điểm khác đều không đạt điểm chuẩn. Điểm thi của Châu Đông Vũ gây cho công chúng cảm giác thất vọng.

Theo Minh Châu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)