Lấn làn ngang ngược, xe ô tô nhận cái kết “sợ đến già“

Google News

(Kiến Thức) - Xe ô tô lấn làn ngang ngược rồi buộc phải đi lùi cả km khiến cộng đồng mạng hả hê: "Cái kết cho kẻ vô ý thức".

Việc đi lấn làn, vượt làn không còn là hành động xa lạ đối với người tham gia giao thông Việt Nam. Kiểu tham gia giao thông ẩu này thường gặp ở xe máy chứ không thấy nhiều ở ô tô. Thế nhưng mới đây, hình ảnh xe ô tô lấn làn ngang nhiên khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.
Cụ thể, con đường rất hẹp chỉ đủ đi thành 2 làn với hai bên là cánh đồng tắc nghẽn với nhiều xe tải, xe khách xếp thành hàng dài, có vẻ như do quá vội nên tài xế xe ô tô 4 chỗ đã đánh liều lấn hẳn sang bên cạnh mặc cho các phương tiện khó khăn di chuyển.
Lan lan ngang nguoc, xe o to nhan cai ket “so den gia“
 Đường tắc nghẽn, ô tô ngang nhiên lấn làn rồi nhận kết đắng.
Rất nhanh sau đó, một chiếc xe to xuất hiện đi ngược chiều với xe ô tô con khiến tài xế xe ô tô con lấn làn buộc phải lùi lại để nhường đường. Thế nhưng bên phía làn còn lại đã tắc cứng xe tải, container nên đoạn đường lùi của ô tô con kéo dài cả 1 km. Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng hả hê, cho rằng đây chính là hậu quả của những kẻ đi láo.
Facebooker N.N bình luận: "Vừa lòng. Nhanh chóng được mấy mà giờ lùi lại quá tội chưa? Khôn đâu chẳng thấy chỉ thấy dốt, thấy vô ý thức".
Đồng quan điểm, L.M.B bày tỏ: "Tiền mua ô tô thì để đấy mà đi học nâng cao ý thức. Không biết đã tốt nghiệp tiểu học chưa hay ngày xưa không học môn đạo đức mà vô ý thức thế? Cứ như là đường của nhà mình".
Hiện, clip ghi lại vụ việc trên vẫn đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội và nhận "mưa gạch đá" từ cộng đồng.

Xem thêm clip: Đi ngược chiều gây tắc đường, tài xế ô tô còn chửi người nhắc nhở | THDT - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)