Kinh ngạc tốc độ ăn uống của nữ siêu mẫu 9X

Google News

Nela Zisser (23 tuổi, đến từ New Zealand) khiến mọi người kinh ngạc với sở thích ăn uống của mình. Đặc biệt, cô vẫn luôn giữ được vóc dáng thon gọn.

Theo Daily Mail, Nela Zisser hiện là người mẫu nổi tiếng. Năm 2013, cô từng giành vương miện hoa hậu Trái đất New Zealand.
Mặc dù là người mẫu, 9X lại có sở thích ăn uống và chinh phục các cuộc thi ăn nhiều và nhanh trong thời gian ngắn. Trên YouTube, Nela thường xuyên chia sẻ video thi ăn bánh Subway, McDonald cùng nhiều loại đồ ăn nhanh khác.
Nela chia sẻ cô bắt đầu đam mê "sự nghiệp ăn uống" sau khi đánh bại 19 người đàn ông tại một cuộc thi pizza năm 2015.
Mới đây, người đẹp này khiến công chúng choáng váng khi “xử lý” hết một chiếc bánh burritos 1 kg chỉ trong vòng 95 giây. Đây là loại bánh truyền thống của Mexico được làm từ bột ngô.
Kinh ngac toc do an uong cua nu sieu mau 9X
Nela Zisser khiến mọi người choáng khi ăn hết một chiếc bánh 1 kg chỉ trong vòng 95 giây. 
Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng với 20.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận khen ngợi.
Sở hữu ngoại hình thon gọn, quyến rũ cùng khả năng đặc biệt giúp cô ngày càng nổi tiếng trên mạng xã hội.
Hiện trang cá nhân của Nela có hơn 10.000 người theo dõi. Mỗi hình ảnh, video 9X chia sẻ đều nhận được rất nhiều lượt yêu thích.
Nhiều người e ngại, lo lắng trước sở thích ăn uống này. Họ cho rằng nó sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình và sự nghiệp của Nela.
Tuy nhiên, thiếu nữ 23 tuổi khẳng định việc thi ăn không ảnh hưởng tới sự nghiệp người mẫu của mình. Cô biết cách kiểm soát cân nặng và luyện tập phù hợp để giữ được vóc dáng mảnh mai, thon gọn.
Trước đây, Nela từng khiến dân mạng kinh ngạc khi ăn hết bữa sáng gồm 20 quả trứng cỡ lớn, 1 kg thịt lợn, 6 chiếc xúc xích to, 4 bánh xốp nướng, 4 quả cà chua, nấm, 4 lít sữa, 400 g bơ trong vòng 42 phút 47 giây; 45 chiếc bánh mỳ kẹp thịt pho mát trong vòng 2 tiếng…
Theo Hương Liên/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)