King's Cup 2019: Thái Lan được bơm “doping” treo thưởng khủng trước trận gặp Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận ĐTQG Việt Nam - Thái Lan, LĐBĐ Thái cùng các ông chủ lớn đã "bơm doping" hạng nặng để có thể dồn sức chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Thái Lan được nhiều NHM của cả ĐNÁ chờ đợi ròng rã suốt 2 năm qua sắt được bắt đầu. Trước trận đấu, người Thái thể hiện quyết tâm đánh bại ĐTQG Việt Nam qua những phát biểu để trở lại vị thế số 1 bóng đá khu vực sau khi liên tục bị lứa học trò của HLV Park Hang-seo vượt mặt.
Nhằm giúp các cầu thủ ĐTQG Thái Lan có thêm động lực để đánh bại Đội tuyển Việt Nam, mới đây LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã quyết định bơm "doping" cho đoàn quân của HLV Sirisak Yodyardthai. Cụ thể tờ Thairath tiết lộ FAT đã treo thưởng cho ĐT Thái Lan 10tr bath (hơn 8 tỷ đồng), nếu đánh bại Đội tuyển Việt Nam ở trận khai mạc King's Cup 2019.
King's Cup 2019: Thai Lan duoc bom “doping” treo thuong khung truoc tran gap Viet Nam
 
Ngoài FAT, rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức và ông bầu có đội bóng tại Thai League cũng hứa sẽ thưởng "lớn" nếu Teerasil Dangda và các đồng đội giành chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang-seo.
Việc dùng "doping" tiền trước trận đấu cho thấy người Thái rất coi trọng trận đấu với ĐTQG Việt Nam tại King's Cup.
Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Sirisak Yodyardthai cũng phải chịu sức ép rất lớn từ việc buộc phải thắng, khiến họ ra sân với đôi chân căng cứng.
Trận đấu được chờ đợi giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Thái Lan tại King's Cup 2019 sẽ được diễn ra vào hồi 19h45 (5/6) trên SVĐ Chang Arenam - TP Buriram, Thái Lan.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)