Không phải hot girl Trâm Anh, đây mới là cô gái PewPew đang hẹn hò?

Google News

(Kiến Thức) - Sau hàng loạt những lùm xùm, streamer PewPew lại tiếp tục khiến CĐM bất ngờ khi bật chế độ hẹn hò với gái lạ.

Sau hàng loạt những lùm xùm vừa qua như việc tạm dựng nghiệp streamer hay bình luận gây bão về Khoa Pug, streamer PewPew lại tiếp tục gây chú ý bằng việc bật "chế độ hẹn hò" với 1 cô gái lạ trên trang các nhân.
Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, streamer PewPew đã để chế độ công khai hẹn hò với 1 cô gái lạ. hía bên kia, nữ chính có tài khoản Facebook H.N. cũng để trạng thái tương tự và đánh dấu tên PewPew.
Trước đó, vào ngày 5/4, hot streamer PewPew cũng để chế độ "tìm hiểu" công khai tại trang cá nhân. Hành động này của hot streamer nhanh chóng nhận được hơn 18.000 biểu tượng cảm xúc cùng bình luận tò mò từ dân mạng.
Khong phai hot girl Tram Anh, day moi la co gai PewPew dang hen ho?
 
Dù rất tò mò về cô gái hẹn hò với PewPew nhưng dân mạng chưa khai thác được gì nhiều khi cô nàng này khá kín tiếng. Trang cá nhân của nhân vật nữ chỉ ghi thông tin là sống tại Hà Nội và để chế độ công khai cho vài bức ảnh.
Chứng kiến việc PewPew công khai hẹn hò, dân mạng để lại vô vàn những bình luận. Đa phần là chúc mừng cho anh chàng streamer nổi tiếng này như "Ấm lòng quá chú ơi. Chúc chú sớm có tiểu PewPew nha" hay "Hôm trước thì bảo làm sao sớm có bồ để có tiểu PewPew, thế mà nay đã kịp để chế độ tìm hiểu rồi, nhanh quá".
Bên cạnh việc bất ngờ, nhiều dân mạng đăng tải clip ghi lại cảnh PewPew đang ngồi ăn vui vẻ cùng một cô gái tóc ngắn cũng được nhiều dân mạng để lại dưới phần bình luận và đặt nghi vấn liệu đây có phải là nhân vật đang hẹn hò với nam streamer.
PewPew (tên thật Hoàng Văn Khoa, 28 tuổi, quê Hải Phòng) hiện sinh sống ở TP.HCM. Anh là một trong những streamer nổi tiếng tại Việt Nam nhờ phong cách nói chuyện hài hước, gần gũi.
Cuối tháng 3 vừa qua, PewPew khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ, chuyển sang công việc nhàn rỗi hơn. Tuy nhiên, chưa đầy một tháng sau, 9X đăng lên trang cá nhân đoạn video cho biết sẽ stream trở lại và muốn làm nhiều hơn dự án về cộng đồng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)