“Hy vọng thầy Park được đối xử công bằng khi gia hạn hợp đồng“

Google News

Người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang-seo bày tỏ hy vọng vị thuyền trưởng sinh năm 1959 sẽ được "đối xử công bằng" vì những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam.

Việc đàm phán và tái ký hợp đồng giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo trở thành mối quan tâm không chỉ với người hâm mộ Việt Nam mà còn cả dư luận Hàn Quốc.
Tờ Chosun cho rằng HLV Park không vội vã trong lần đàm phán này. Từ những thông tin của mình, tác giả bài viết cho hay VFF tuyên bố muốn giữ chân nhà cầm quân người Hàn, nhưng vẫn chưa có động thái cụ thể.
"Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chưa gửi tài liệu cụ thể cho HLV Park và chưa có gì được xúc tiến. Chiến lược gia 60 tuổi cũng chưa đưa ra các yêu cầu và điều khoản mà mình mong muốn cho phía đối tác", người này viết.
“Hy vong thay Park duoc doi xu cong bang khi gia han hop dong“
 
Người đại diện Lee Dong-jun của thầy Park cũng bày tỏ mong muốn với tờ báo tiếng Hàn Chosun: "HLV Park đã đưa Việt Nam tới ngôi vô địch AFF Cup 2018, và tôi hy vọng ông ấy được đổi xử công bằng khi gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, chúng tôi phải xem xét khả năng tài chính từ phía Việt Nam".
Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam, thầy Park trở thành người hùng trong mắt hầu hết CĐV, và tầm ảnh hưởng của nhà cầm quân này vượt xa giới hạn của môn bóng đá.
"Thành tích của ông ấy là rõ ràng. Dưới thời HLV Park, đội tuyển Việt Nam ít có thất bại, trong khi họ giành HCB U23 châu Á, vào tới bán kết ASIAD 2018 và vô địch AFF Cup 2018", Lee Dong-jun tiếp tục chia sẻ.
Từ thực tế đó, Chosun nhận định thầy Park và đơn vị đại diện sẽ yêu cầu nhiều điều kiện bao gồm việc tăng lương cùng các đãi ngộ đi kèm khi nâng tầm bóng đá Việt Nam trong thời gian ngắn.
"Tiền lương trong hợp đồng mới rơi vào khoảng 480.000-600.000 USD mỗi năm", tác giả bài viết nhận định.
Hợp đồng giữa thầy Park và VFF có thời hạn tới tháng 1/2020. Trong cuộc chia sẻ mới đây, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định đơn vị này đủ sức đảm bảo mức lương vừa lòng nhà cầm quân người Hàn Quốc, và hợp đồng mới sẽ sớm được ký kết.
'Hy vong thay Park duoc doi xu cong bang khi gia han hop dong' hinh anh 2
Lương của HLV Park so với những người tiền nhiệm. Đồ họa: Minh Phúc
Theo Đỗ Hải/Zing/vn

>> xem thêm

Bình luận(0)