Hụt hẫng, chàng trai bỏ về ngay khi thấy bạn gái ngoài đời

Google News

Tưởng chừng cặp đôi sẽ có một cuộc gặp gỡ thú vị thì không ngờ lại kết thúc trong một khoảng thời gian chóng vánh.

Mạng xã hội giúp kết nối mọi người ở khắp nơi lại với nhau, thậm chí, có những người đã yêu nhau qua mạng xã hội. Thời gian qua cũng đã có không ít câu chuyện tình yêu online "vỡ mộng" khi gặp mặt ngoài đời khiến dân mạng phải ngỡ ngàng.
Mới đây, một anh chàng cũng đã rơi vào tình cảnh tương tự và đã rời đi ngay sau khi gặp mặt đối phương.
Hut hang, chang trai bo ve ngay khi thay ban gai ngoai doi
 Anh chàng bất ngờ với dung nhan của cô gái ngoài đời.
Theo đó, sau khi làm quen với một cô gái xinh xắn trên mạng xã hội được một thời gian thì anh chàng đã quyết tâm đến gặp mặt. Nói là làm, anh chàng đã đặt vé máy bay với một quãng đường khá xa để đến gặp cô bạn gái này. Trong khi đó, cô gái cũng nhiệt tình ra tận sân bay để đón anh chàng.
Tuy nhiên, khi thấy cô gái quen qua mạng thì anh chàng đã vô cùng sững sờ với dung nhan của cô. Bởi vì hình ảnh trên mạng và cô gái thực tế lại khác xa nhau. Cô gái ở ngoài mập mạp chứ không được thon gọn như trên mạng xã hội cô chia sẻ.
Hut hang, chang trai bo ve ngay khi thay ban gai ngoai doi-Hinh-2
Cô gái có vẻ ngoài mập mạp chứ không xinh xắn như hình trên mạng. 
Khó chấp nhận sự thật này, chàng trai đã vội quay lưng rời đi, bỏ lại cô gái đứng giữa sân bay. Nhìn biểu cảm trên khuôn mặt anh chàng mà ai cũng có thể đoán được anh chàng thất vọng và chán nản đến mức nào. Trong khi đó thì cô gái tỏ ra khá là rụt rè trước chàng trai. 
Câu chuyện được chia sẻ khiến dân mạng đưa ra nhiều luồng ý kiến khác nhau. Đa phần mọi người thương cảm với anh chàng trong câu chuyện. Số khác lại nghi ngờ đây là một câu chuyện dàn dựng.
"Đúng là đừng tin những gì trên mạng nói. Lẽ ra bạn nữ nên trang điểm, ăn mặc đẹp chút chắc chàng trai sẽ đỡ sốc hơn"
"Ủa. Không ai để ý là có cái máy thứ 3 ghi lại tình huống này à? Có khi là dàn dựng thì sao?"
Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng đây cũng là lời cảnh tỉnh với những người yêu qua mạng xã hội, đừng hi vọng quá nhiều để rồi nhận về "trái đắng".
Theo Tú Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)