Hoa hậu Trần Tiểu Vy chính thức lên tiếng về trang facebook

Google News

Sau những thông tin liên quan tới trang cá nhân, Facebook bị giả mạo, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy chính thức lên tiếng.

Hoa hau Tran Tieu Vy chinh thuc len tieng ve trang facebook
 
Sau khi đăng quang, trang FB cá nhân của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy được nhiều cư dân mạng tìm kiếm chóng mặt. Chỉ cần gõ tên "Trần Tiểu Vy" trên Google trong vòng khoảng 0,42 giây đã có gần 27.000.000 kết quả hiển thị.
Ngay thời điểm đó đã xuất hiện nhiều tài khoản, fanpage giả mạo với hình ảnh và thông tin cá nhân trùng khớp với Tiểu Vy tân Hoa hậu Việt Nam. Thông tin chính thức từ Trần Tiểu Vy, cô chỉ sử dụng một tài khoản facebook duy nhất (ảnh) để giao lưu với bạn bè từ trước tới nay.
Hoa hau Tran Tieu Vy chinh thuc len tieng ve trang facebook-Hinh-2
 Trang cá nhân chính thức của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy hiện vẫn chưa thể hoạt động do bị một số đối tượng xấu báo cáo.
Tuy nhiên, một ngày sau đăng quang, trang cá nhân của Trần Tiểu Vy bị các đối tượng giả mạo báo cáo nên tạm thời chưa thể tương tác được với người hâm mộ trên mạng xã hội. Tiểu Vy cho biết cô đã gửi thông tin cá nhân xác nhận với facebook để lấy lại trang cá nhân.
Hiện tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc sau đăng quang. Bên cạnh đó, cô cũng gấp rút chuẩn bị để tham gia Miss World 2018 diễn ra ở Trung Quốc vào cuối năm nay.
Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)