HLV Park ra mắt kỷ niệm chương ở Việt Nam

Google News

Số lượng kỷ niệm chương giới hạn sẽ được bán trực tuyến ở Việt Nam từ ngày 9/3.

Với mục đích lưu lại những khoảnh khắc từng trải qua cùng bóng đá Việt Nam, nhà sản xuất tiền đồng của Hàn Quốc đã hợp tác với HLV Park Hang-seo để ra mắt một bộ kỷ niệm chương.

Bộ kỷ niệm chương in năm 2020. Đó cũng là năm đánh dấu quan hệ ngoại giao của Việt Nam và Hàn Quốc. Số lượng sản xuất là 2828 màu vàng ở Việt Nam và số lượng tương tự ở Hàn Quốc.

HLV Park ra mat ky niem chuong o Viet Nam

HLV Park Hang-seo sẽ ra mắt ba loại kỷ niệm chương. Ảnh: DJ.

Kỷ niệm chương gồm 3 loại gồm vàng, bạc và bằng hợp kim. Nó được sử dụng công nghệ in nhiệt. Mặt trước, bộ huy chương thể hiện hình ảnh ngôi sao vàng Việt Nam và lá cờ Hàn Quốc, cùng với hình ảnh người hâm mộ Việt Nam cổ vũ cuồng nhiệt.

Ở mặt sau, huy chương in hình bàn thắng tại AFF Suzuki Cup năm 2018 trên sân Mỹ Đình, kèm câu nói nổi tiếng của huấn luyện viên Park Hang-seo: "Nếu bạn đã nỗ lực hết mình thì không phải cúi đầu".

Kỷ niệm chương này là vinh dự lớn đối với cá nhân tôi. Tôi hy vọng mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ được tăng cường, củng cố mạnh mẽ", ông Park Hang-seo từng chia sẻ. Một phần số tiền thu được từ việc bán kỷ niệm chương sẽ được dùng vào quỹ phát triển tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam do ông Park khởi xướng.

HLV Park đến Việt Nam vào tháng 10/2017. Ông giúp U23 Việt Nam thành á quân U23 châu Á 2018. Sau đó, U22 Việt Nam đoạt huy chương vàng SEA Games 2019 sau 60 năm. Ông là HLV đầu tiên đưa tuyển Việt Nam giành quyền dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo Quang Thịnh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)