HLV Park Hang-seo và VFF ký hợp đồng mới, bầu Đức nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi HLV Park Hang-seo và VFF ký vào bản hợp đồng mới, bầu Đức người đưa chiến lược gia người Hàn Quốc đến với bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ riêng cả mình.

Ngày 7/11, HLV Park Hang-seo đã kí vào hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam. Cụ thể, ông thầy Hàn Quốc sẽ gắn bó với các đội tuyển bóng đá nam Việt Nam thêm 2 năm nữa, thêm điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm 1 năm tùy thuộc vào sự "hạnh phúc" giữa ông với VFF.
Nhìn lại vào quá khứ, người đặt nền móng mối lương duyên giữa HLV Park Hang-seo và VFF không ai khác ngoài bầu Đức. Chính ông bầu của CLB HAGL đã tiến cử và chấp nhận trả lương để HLV người Hàn Quốc có cơ hội giúp bóng đá Việt Nam vươn tầm châu Á trong 2 năm qua.
Sau ngày gia hạn hợp đồng của HLV Park, bầu Đức có tiết lộ những sự thật khiến nhiều NHM bóng đá Việt Nam cảm thấy hạnh phúc khi giữ chân thành công HLV Park Hang-seo ở lại với bóng đá Việt Nam.
HLV Park Hang-seo va VFF ky hop dong moi, bau Duc noi gi?
Cụ thể, doanh nhân Đoàn Nguyên Đức chia sẻ về HLV Park Hang-seo sau khi nghe tin ông đã ký lại hợp đồng với thời hạn 3 năm với bóng đá Việt Nam rằng: "Chúng tôi phải cám ơn HLV Park Hang-seo mới đúng. Nhờ có ông, bóng đá nước nhà đã gây nhiều tiếng vang trên đấu trường Đông Nam Á và châu Á. Tôi biết từ lâu, ông Park không vì tiền!
Nói thật là trước đây tôi cũng lo lắng ông Park sẽ đắn đo chọn lựa một bến đỗ mới, hấp dẫn và nhiều thử thách hơn. Chúng tôi hay chia sẻ với nhau và tôi biết có rất nhiều CLB nước ngoài sẵn sàng trả cao hơn gấp đôi mức lương mới, lên đến cả trăm ngàn USD mỗi tháng nhưng ông Park không nhận lời".
Không chỉ đưa ra thông tin về những lời mời "béo bở" và mang tính kinh tế cao mà HLV Park Hang-seo từng được săn đón, bầu Đức còn liên tục nhắc lại những tình cảm của HLV Park Hang-seo dành cho bóng đá Việt Nam: "Ông Park là người tình nghĩa, có trước có sau, không phải kẻ đứng núi này trông núi nọ. Tôi nghe ông Park kể nhiều lúc ông lưỡng lự, không phải bởi các lời chào mời mức lương cao ngất ngưởng mà bởi còn nhiều thứ khác, như việc ông đã đưa bóng đá Việt Nam đạt những cột mốc ngoài sức tưởng tượng. Đơn giản là ông Park muốn tìm tòi và khám phá ở môi trường mới, một số nơi mà ông từng có khao khát thử sức mình.
Bây giờ ông Park đã đồng ý tiếp tục ở lại là một điều vô cùng tốt đẹp về nhiều mặt, không chỉ riêng về bóng đá. Cá nhân tôi luôn mong mỏi những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông Park và bóng đá Việt Nam”.
Trước đó, để đáp lại những ân tình của bầu Đức, trong buổi kí hợp đồng mới giữa HLV Park Hang-seo và VFF, ông thầy người Hàn Quốc đã có chia sẻ: "Bầu Đức rất yêu bóng đá Việt Nam bằng tất cả tấm lòng và cái tâm trong sáng của mình. Tôi muốn cám ơn bầu Đức bằng cách sẽ tiếp tục giúp nâng cao vị thế cho làng bóng như những ngày đầu tiên chúng tôi đã hứa hẹn với nhau".

Clip HLV Park Hang Seo dành nhiều thời gian hơn thường lệ để truyền đạt ý tưởng cho các tuyển thủ VN - Nguồn: Onsport


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)