HLV Park Hang Seo: U23 Indonesia mạnh hơn trước rất nhiều

Google News

HLV Park Hang Seo đánh giá cao U23 Indonesia, đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

"U23 Indonesia có rất nhiều cầu thủ từng tham dự AFF Cup năm ngoái. Ngoài ra, họ cũng có cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài và cầu thủ nhập tịch. Lực lượng của U23 Indonesia rất mạnh. Họ mạnh hơn trước rất nhiều", HLV Park Hang Seo phát biểu trong buổi họp báo bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

U23 Indonesia là đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam trong hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng. Đội tuyển xứ vạn đảo mang đến SEA Games 31 đội hình toàn bộ là các tuyển thủ quốc gia, trong đó đa số là những người từng góp mặt trong đội hình về nhì tại AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo đánh giá U23 Indonesia dưới sự dẫn dắt của đồng hương Shin Tae-yong mạnh hơn nhiều so với đội hình mà U23 Việt Nam đánh bại ở chung kết SEA Games 30 năm 2019.

HLV Park Hang Seo: U23 Indonesia manh hon truoc rat nhieu

HLV Park Hang Seo hứa cố gắng hết sức mang niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam.

HLV trưởng của U23 Việt Nam nói: "U23 Indonesia đã thay đổi. Họ có HLV mới và đạt được thành tích tốt. Việc tôi và HLV Shin Tae-yong cùng là người Hàn Quốc không có ý nghĩa lớn lắm. Ông Shin là HLV của U23 Indonesia. Tôi làm việc ở Việt Nam, mỗi người đều có nhiệm vụ của mình và phải cống hiến cho đất nước mà chúng tôi phục vụ. Tôi sẽ cố hết sức đem đến chiến thắng cho U23 Việt Nam ở SEA Games lần này".

Đối với cá nhân HLV Park Hang Seo, kỳ SEA Games lần này có ý nghĩa đặc biệt. Đây là giải đấu cuối cùng ông dẫn dắt U23 Việt Nam trước khi chuyển sang vai trò quản lý để tập trung nhiều hơn cho đội tuyển quốc gia.

"SEA Games năm nay là giải đấu tổ chức ở Việt Nam, chúng ta cũng là đương kim vô địch. Nhân dân Việt Nam đang rất trông đợi và kỳ vọng vào đội tuyển", HLV Park Hang Seo nói.

"Các cầu thủ đang gặp chút áp lực nhưng tôi tin họ có thể đem lại niềm vui cho người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Các cầu thủ đang có sự chuẩn bi tinh thần và thể lực tốt. Về mặt cá nhân, đây là giải đấu cuối cùng của tôi cho U23 Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng làm tất cả để mang lại kết quả tốt nhất cho đội".

Theo VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)