HLV Park Hang-seo nói về Thái Lan tại AFF Cup 2018?

Google News

Chiều nay, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã tập buổi cuối tại Hà Nội trước khi lên đường sang Lào đá trận ra quân vòng bảng A, AFF Cup 2018 gặp đội chủ nhà. Trao đổi với báo chí, HLV Park Hang-seo bày tỏ niềm tin chinh phục danh hiệu vô địch Đông Nam Á.

HLV Park Hang-seo nói: "Trong năm nay, chúng tôi đã đặt ra cho mình những thử thách tại vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD. Các cầu thủ đã thể hiện được quyết tâm, khát vọng và đã mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam.
10 năm trước, chúng ta đã vô địch AFF Cup 2018 và tại giải đấu sắp tới, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết với đội tuyển Việt Nam.
Chúng tôi sẽ nỗ lực từng trận một và hy vọng có thể giành kết quả tốt nhất, chinh phục được thử thách AFF Cup 2018".
HLV Park Hang-seo noi ve Thai Lan tai AFF Cup 2018?
HLV Park Hang-seo bày tỏ quyết tâm chinh phục thử thách với danh hiệu vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Hoàn Minh 
Theo ông thầy người Hàn Quốc, trước đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018, điều ông lo lắng nhất là "lỗ hổng" mà Văn Thanh để lại bên cánh phải vì chấn thương. Nhưng lúc này, mọi việc đã ổn:
"Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, tôi đã tìm ra phương án tốt có thể thế chỗ Văn Thanh. Đó là Trọng Hoàng và Phan Văn Đức".
HLV Park Hang-seo noi ve Thai Lan tai AFF Cup 2018?-Hinh-2
 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 chụp ảnh lưu niệm trước buổi tập chiều 4/11. Ảnh: Hoàn Minh
Trước câu hỏi của báo chí về những nỗi lo về tâm lý thi đấu của các tuyển thủ bởi trước đây, hễ khi nào được đặt nhiều kỳ vọng nhất là y như rằng đội tuyển lại thất bại? HLV Park Hang-seo chốt lại:
"Có thể khẳng định tinh thần, thể lực của các cầu thủ lúc này đang rất tốt. 23 tuyển thủ sang Lào đều sung sức, sẵn sàng vào sân.
Điều tôi vui là tinh thần đoàn kết giữa các tuyển thủ, bầu không khí chung của toàn đội rất tuyệt vời. Về tâm lý thi đấu, tôi cũng đã nghiên cứu những số liệu, băng hình về đội tuyển các giải đấu trước.
Tôi nhận thấy chúng ta thường hay để thua ở những phút đầu trận đấu và trong hiệp 1. Khi đọ sức với các đội bóng Thái Lan thì có tâm lý e dè, sợ sệt.
Tất cả những điều này tôi đã làm việc với các tuyển thủ, trao đổi kỹ với họ và mọi thứ đang đi đúng hướng".
Theo kế hoạch, ngày mai, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Lào. Vào 19 giờ 30 ngày 8.11, Việt Nam sẽ gặp đội chủ nhà ở trận ra quân AFF Cup 2018.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)