HLV Park Hang-seo nói gì về trận thắng Yemen

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận thắng Yemen tại lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2019, HLV đội tuyển Việt Nam đã có lời khen với cú sút phạt "cầu vồng" của Quang Hải.

Đội tuyển Việt Nam vừa giành chiến thắng quan trọng trước Yemen để nuôi tiếp hy vọng đi tiếp vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Dù tỷ số của trận đấu này chưa đủ để đội tuyển Việt Nam chắc chắn đi tiếp nhưng có lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành một trong bốn vị trí thứ 3 xuất sắc nhất.
HLV Park Hang-seo noi gi ve tran thang Yemen
 
Cụ thể, HLV Park Hang-seo cho biết: "Hôm nay là trận đấu cuối cùng của vòng bảng và tất cả các cầu thủ đã chơi bằng tất cả khả năng. Cả đội đã chơi một trận đấu hay và tôi đánh giá cao sự tập trung của các cầu thủ ở trận đấu này."
Trả lời cho câu hỏi tại sao Việt Nam không ghi nhiều bàn hơn nữa, ông Park nói: "Tại sao phải ghi bàn nhiều hơn? Dù thắng với tỷ số nào cũng đáng trân trọng cả. Tôi đã chọn các cầu thủ phù hợp cho thế trận tấn công nhưng chúng tôi cần 3 điểm trước. Vì vậy, tôi cần phải giữ sự tập trung và yêu cầu các cầu thủ cũng như vậy."
Nói về việc Quang Hải ghi bàn, ông Park cười mừng: "Ở những trận đấu trước, Quang Hải đã có một số cơ hội đá phạt nhưng không ghi bàn. Trong buổi tập, tôi đã hỏi đùa rằng anh ấy liệu có ghi được bàn nữa không. Anh ấy nói rằng con sẽ ghi bàn, bố yên tâm."
"Thực ra ở trận đấu này, Việt Nam có chút căng thẳng. Đối phương đã sử dụng sơ đồ 4 trung vệ khiến các cầu thủ tỏ ra lúng túng. Nhưng bước sang hiệp 2, tôi yêu cầu các cầu thủ chơi nhanh hơn và tất cả đã làm rất tốt."
Hiện tại, với chiến thắng 2-0 trước Yemen, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ 3 trong danh sách 6 đội đứng thứ ba, xếp sau hai đội thứ ba giành quyền đi tiếp là Bahrain và Kyrgyzstan.
Do đã có điểm số (3 điểm) hơn Palestine (2 điểm) nên chỉ cần có một đội thứ ba chung cuộc ở bảng E hoặc F có điểm số, hiệu số thấp hơn Việt Nam thì thầy trò Park Hang Seo sẽ giành quyền vào vòng trong.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)