HLV Park Hang-seo: ‘Huy chương vàng SEA Games là mục tiêu lớn nhất sắp tới“

Google News

(Kiến Thức) - Sau màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019, NHM Việt Nam càng hy vọng nhiều hơn bóng đá Việt Nam sẽ giành được HCV tại Sea Games 30 vào cuối năm nay.

Tấm HCV SEA Games luôn là giấc mơ của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đã có lúc chúng ta rất gần với vinh quang nhưng định mệnh lại trớ trêu như muốn thử thách hàng triệu con tim người Việt, cứ chờ đợi qua năm này tháng nọ.
Có lẽ, HLV Park Hang-seo chính là cứu cánh cho những mong ước cháy bỏng của NHM bóng đá Việt. Nhất là khi, ông Park đã giúp bóng đá Việt Nam gây tiếng vang ở đấu trường châu lục, đánh bại “khắc tinh” Thái Lan để khẳng định vị thế số 1 ở khu vực.
HLV Park Hang-seo: ‘Huy chuong vang SEA Games la muc tieu lon nhat sap toi
 HLV Park Hang-seo. Ảnh: Zing.vn
Tư duy chiến thuật, chiến lược, khả năng đọc trận đấu đến việc thấu hiểu từng cầu thủ đã được HLV Park Hang-seo hiện thực hóa thành những bàn thắng và cả chức vô địch, hay thành tích vào nhóm hạt giống số 2 tại vòng loại World Cup 2022 mới đây. Nói như ông Park: “Đó chưa phải đỉnh cao, chúng tôi sẽ còn tiếp tục chiến đấu”. Và tất nhiên, đó cũng là điều mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang mong chờ ông và các học trò tại SEA Games 30.
Trở về sau ngôi á quân King’s Cup, ông thầy người Hàn tiếp tục vạch ra mục tiêu rõ ràng cho bóng đá Việt Nam, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã bật mí một vài kế hoạch quan trọng sắp tới. Ông cho biết: "Chiếc huy chương vàng tại SEA Games là mục tiêu lớn nhất sắp tới, bởi đây cũng là giải đấu quan trọng và người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa từng được trải qua cảm giác hạnh phúc của những người chiến thắng cuối cùng".
Bên cạnh đó, HLV người Hàn cũng cho biết sẽ tiếp tục theo dõi, tuyển chọn, lên kế hoạch huấn luyện cho những tuyển thủ U22 Việt Nam, nhằm rút ngắn dần khoảng cách giữa những cầu thủ trẻ và đội hình chính thức. “Họ cần được cải thiện về thể lực, kỹ thuật lẫn tinh thần để có thể hòa nhập và phối hợp ăn ý với đội tuyển hiện nay”, ông Park chia sẻ.
Ngọc Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)