HLV Park Hang Seo đau đầu với COVID-19 ở đội tuyển Việt Nam

Google News

Kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang có những xáo trộn khi một số cầu thủ mắc COVID-19 ngay trước ngày hội quân.

Ngày 10/3, HLV trưởng Park Hang Seo công bố 28 cái tên được lựa chọn vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu gặp Oman và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
Tuy nhiên, bản danh sách này đã có những điều chỉnh khi tiền vệ Tô Văn Vũ mắc COVID-19. Trong khi chờ cầu thủ CLB Bình Dương sớm hồi phục sức khỏe, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung tiền vệ Châu Ngọc Quang.
Châu Ngọc Quang là cầu thủ của HA Gia Lai hiện đang được cho Hải Phòng mượn ở mùa giải 2022. Năm 2018, Ngọc Quang cũng từng góp mặt cùng đội tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, giành ngôi Á quân giải U23 châu Á tại Thường Châu.
HLV Park Hang Seo dau dau voi COVID-19 o doi tuyen Viet Nam
HLV Park Hang Seo lo lắng tình hình dịch bệnh có thể ảnh hưởng tới kế hoạch của tuyển Việt Nam.
Ngoài việc triệu tập bổ sung Châu Ngọc Quang, HLV Park Hang Seo cũng đang chờ kết quả xét nghiệm PCR của thủ môn Tấn Trường. Thủ môn này vừa test nhanh và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.
Liên quan tới danh sách tuyển Việt Nam, bên cạnh những cầu thủ chủ lực thường xuyên góp mặt cũng như tỏa sáng tại các trận đấu gần đây, trong lần hội quân sắp tới người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự trở lại của một số cái tên đáng chú ý như thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ Nguyễn Hải Huy.
Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam vẫn có những sự vắng mặt đáng tiếc do chấn thương như cầu thủ đa năng Nguyễn Trọng Hoàng, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, hậu vệ Đoàn Văn Hậu hay thủ môn Đặng Văn Lâm…
Tiếp tục chiến lược làm mới đội tuyển, HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội cho 3 tân binh gồm thủ thành Vũ Tuyên Quang, hậu vệ Schmidt Adriano (Topenland Bình Định), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội).
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 14/3 tới. Đội bước vào buổi tập đầu tiên vào ngày 15/3 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Theo An An / Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)