HLV Park Hang-seo dặn học trò những gì về tấm vé AFF Cup 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, thông qua các học trò, HLV Park Hang-seo đã đưa ra những lời phát biểu về những tấm vé AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam đang cháy và có những lời chỉ đạo cực sâu sắc đến các tuyển thủ.

Những ngày qua, câu chuyện liên quan tới tấm vé AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trở nên cực nóng từ đầu đường tới ngõ xóm. Nó càng trở nên đặc biệt hơn khi HLV Park Hang-seo đã có những lời căn dặn với các học trò trước giờ bóng lăn.
Như đã biết, theo thông lệ mỗi tuyển thủ trong đội tuyển Việt Nam sẽ có 8 vé mời và được phép mua 20 vé với giá gốc nhưng những ngày vừa qua khi cơn sốt vé trở nên cao điểm, điện thoại của các cầu thủ liên tục reo lên về những tấm vé khiến họ phải suy nghĩ buộc HLV Park Hang-seo phải vào cuộc.
HLV Park Hang-seo dan hoc tro nhung gi ve tam ve AFF Cup 2018?
HLV Park Hang-seo khá nhạy cảm trước vấn đề của đội bóng và đã đưa ra chỉ thị cho các cầu thủ 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều ngày 13/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng khi được hỏi về những tấm vé đã chia sẻ rằng, trong những ngày qua cũng không ít người nhắn tin, gọi điện cho anh hỏi về những tấm vé AFF Cup cho trận gặp Malaysia tới. Đứng trên cương vị là một cầu thủ, Tiến Dũng luôn thích thi đấu ở SVĐ có nhiều khán giả nhưng tuy nhiên, trong buổi họp đội HLV Park Hang-seo đã nói với các học trò rằng: "Các cậu nên bỏ qua những câu chuyện bên lề để tập trung vào chuyên môn thi đấu nhiều hơn là lo những tấm vé cho gia đình hay người thân".
Ngoài Bùi Tiến Dũng, tiền đạo kỳ cựu Anh Đức cũng đã tiết lộ thêm rằng: "Cả đội tìm ra phương án giải quyết việc xin vé của người thân và bạn bè để không bị xao lãng, quấy nhiễu liên quan về vé AFF Suzuki Cup 2018, dù nhiều anh em trong đội còn thiếu vé"
HLV Park Hang-seo dan hoc tro nhung gi ve tam ve AFF Cup 2018?-Hinh-2
Tiền đạo Anh Đức đã có những phát biểu về những tấm vé AFF Cup 2018. 
"Thật sự phấn khởi khi thấy tình cảm của người hâm mộ luôn dõi theo bước tiến của đội tuyển, tôi thấy có phần tự hào vì điều đó, nhưng cùng với đó là sức nặng tâm lý với mục đích đáp lại, làm hài lòng khán giả cho họ có niềm vui trọn vẹn", cầu thủ của CLB Bình Dương khẳng định.
Hiện tại, ngoài những tấm vé chợ đen được bán trực tiếp tại các SVĐ như Mỹ Đình hay Hàng Đẫy, các cò vé đã lan tỏa những tấm vé mình có được lên MXH với những lời phát giá cắt cổ khiến ai cũng phải suy nghĩ.

Mời quý độc giả xem clip Chen lấn, xô đẩy, vượt rào để mua vé AFF Cup - Nguồn: VTC


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)