HLV Hà Nội FC chỉ ra điểm yếu của HAGL

Google News

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những nhận xét khách quan về HAGL tại V-League 2021.

Sáng ngày 7/1, Hà Nội FC đã tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải mới. Đội bóng Thủ đô cũng cho ra mắt linh vật và mẫu áo đấu mới. Phát biểu trước truyền thông trong buổi lễ, khi được hỏi về HAGL, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cho biết:
"Kiatisak là một cầu thủ giỏi, HLV giỏi. Khi thi đấu cho HAGL là một cầu thủ giỏi, đến khi làm HLV ở HAGL không thành công nhưng lại rất thành công ở ĐT Thái Lan. Kiatisak đến là động lực, là làn gió mới cho HAGL và năm 2021 sẽ đổi mới nhiều trong lối chơi, phong cách của đội.
HLV Ha Noi FC chi ra diem yeu cua HAGL
 Linh vật của Hà Nội FC có tên là Tigoal
Chắc chắn Hà Nội FC gặp HAGL sẽ khó khăn hơn bởi việc có Kiatisak sẽ đưa ra những cá tính cho đội. HAGL sở hữu nhiều cầu thủ giỏi nhưng chưa thành công vì chưa kết dính. Kiatisak đến sẽ làm tốt điều này".
Cũng trong lễ xuất quân, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cũng thể hiện quyết tâm sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa ở đấu trường AFC và có chiến thắng trước Viettel ở trận Siêu cup Quốc gia.
"Tôi và các đồng đội đã có hơn 1 tháng để chuẩn bị cho mùa giải mới và toàn đội đã sẵn sàng bước vào tranh tài. Trải qua mùa giải 2020 đầy cam go, chúng tôi đã ngồi lại với nhau và tìm ra những phương án tốt nhất cho đội bóng. Hy vọng rằng, sự đầu tư mạnh mẽ của lãnh đạo, Hà Nội FC sẽ giành thành tích cao nhất ở tất cả các đấu trường trong năm 2021".
Hà Nội FC đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch V-League 2021 khi chiêu mộ thành công 2 ngoại binh đáng gờm là Bruno và Geovane. HLV Chu Đình Nghiêm còn có trong tay rất nhiều tuyển thủ Quốc gia trong đội hình để thực hiện hóa tham vọng đã đề ra.
Theo LINH THÙY / NGƯỜI ĐƯA TIN

>> xem thêm

Bình luận(0)