Hết tôm hùm lại xôn xao clip 'ăn ghẹ' hot girl Hà Nội

Google News

Cư dân mạng đồn đoán, nữ chính trong clip ăn ghẹ là một hot girl chuyên gạ các anh đã có vợ.

Tạm ngác lại vụ việc ăn tôm hùm quay clip ''three some'', trên các diễn đàn mới đây lại lan truyền câu chuyện "ăn ghẹ" một hot girl xinh đẹp.

"Quên tôm hùm đi chị em ơi, vào mà xem các anh ăn ghẹ 45 kg đây này", tin tức được chia sẻ.

Dưới bài viết là 2 đoạn clip ngắn được quay tại 1 nhà nghỉ. Xung quanh là tiếng nhạc cùng ánh đèn lấp lánh giống trên bar. Đôi nam nữ quấn lấy nhau, nhún nhảy trong tư thế phản cảm.

Một người khác đứng quay clip, liên tục khen cặp đôi: "Đẹp quá", "Đúng là ghẹ đẹp",... khiến nhiều người không khỏi kinh tởm. Điều này cũng chứng tỏ cuộc vui không chỉ có 2 người.

Het tom hum lai xon xao clip 'an ghe' hot girl Ha Noi

Hết vụ tôm hùm...

Het tom hum lai xon xao clip 'an ghe' hot girl Ha Noi-Hinh-2

... dân mạng lại đồn clip "ăn ghẹ" của các anh trai.

Theo cư dân mạng đồn đoán, nữ chính trong clip là một hot girl chuyên gạ các anh có vợ bay lắc.

Một số cho biết, vụ việc này chính là của hot girl Gia Lâm từng bị một người vợ lên mạng tố rủ rê chồng người ''chơi đồ tập thể'' xảy ra hồi tháng 2 vừa qua.

Theo lời chị vợ kể trước đó, mặc dù biết đối phương là đàn ông có gia đình và 2 người con nhưng cô gái (quê Gia Lâm, Hà Nội) này vẫn ngang nhiên xen vào, liên tục dụ dỗ chồng người ta lấy tiền ''chơi đồ, bay lắc'' rồi quan hệ tình dục.

Het tom hum lai xon xao clip 'an ghe' hot girl Ha Noi-Hinh-3

Hình ảnh nóng của cặp đôi bị lan truyền.

Trong đoạn tin nhắn giữa chồng và nhân tình mà chị vợ công khai còn tiết lộ tình tiết sốc hơn. Đó là "tiểu tam" đã đề nghị người chồng đánh vợ để kiểm chuyện ''hợp thức hóa'' việc gặp gỡ mình.

Người chồng vì đam mê mà đã nghe theo nhân tình thực hiện yêu cầu, bỏ bê gia đình, lấy tiền bỉm sữa của con để ăn chơi, mua "dế" xịn cho người tình. Ngay cả lúc con bị ngã cầu thang hay ốm đau cũng mặc kệ vì còn bận tổ chức sinh nhật cho bồ.

Het tom hum lai xon xao clip 'an ghe' hot girl Ha Noi-Hinh-4

Bài phốt hot girl Gia Lâm của chị vợ trước đó.

Hiện tại vụ việc vẫn đang gây chú ý trong dư luận. Rất có thể, cư dân mạng lợi dụng vụ tôm hùm đang nóng rồi đào lại chuyện này để câu view.

Chưa rõ thực hư mọi chuyện là thế nào nhưng nhiều người bày tỏ không đồng tình với việc phát tán clip, văn hóa phẩm đồi trụy của một số bộ phận cư dân mạng.

Theo điều 326 Bộ luật Hình sự quy định, người phát tán, chia sẻ clip nhạy cảm của người khác còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cụ thể: Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy thuộc bị phạt tiền từ 10.000.000 đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến 3 năm.

Theo Mít/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)