Hải Quế đưa con gái đi chơi 1/6 trước khi lên đường dự King's Cup

Google News

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, cầu thủ Quế Ngọc Hải dành thời gian đi chơi với con gái Sunny, anh còn âu yếm gọi bé là "người yêu mới".

Ngày 1/6, đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Đi thi đấu xa đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi nên trước đó, cầu thủ Quế Ngọc Hải đã dành nhiều thời gian hơn bên gia đình và đưa vợ con đi chơi.
Trên trang cá nhân, ông bố trẻ khoe hình ảnh hạnh phúc bên con gái Sunny (tên gọi ở nhà) cùng dòng trạng thái: "Lần đầu được đi chơi nhà bóng với người yêu mới!"
Hai Que dua con gai di choi 1/6 truoc khi len duong du King's Cup
 Trước khi sang Thái Lan, Quế Ngọc Hải dành thời gian đi chơi với con gái nhỏ của mình.
Nhiều dân mạng dành lời khen về vẻ đáng yêu, tinh nghịch của cả hai cha con và chúc "bố Sunny" sẽ thể hiện tốt trong giải đấu sắp tới.
Trong khi đó, các cầu thủ chơi thân lại không ngần ngại ghi những bình luận khá "phũ phàng" với nam trung vệ.
Hồ Tuấn Tài còn hài hước "bóc phốt" Quế Ngọc Hải chỉ mặc đúng một chiếc áo quen thuộc trong nhiều bức hình trước đó: "Đi sinh nhật cũng mặc, đi ăn cũng mặc, đi tiệc cũng mặc. Tóm lại áo đẹp đấy."
Bị đồng đội "nói xấu", ông bố một con chỉ biết đáp lại: "Ghi bàn rồi nói gì cũng hay".
Trước đó, Quế Ngọc Hải đã tự tay chuẩn bị tiệc kỷ niệm 4 năm yêu nhau cùng vợ - Dương Thùy Phương. Đôi trẻ có một bữa tối lãng mạn với hoa hồng, nến và rượu vang.
Quế Ngọc Hải là một trong số những cầu thủ luôn nhận lời khen ngợi bởi sự yêu chiều, quan tâm vợ con. Anh về chung một nhà với bà xã đầu năm 2018, đến cuối năm, họ chào đón cô con gái nhỏ.
Hai Que dua con gai di choi 1/6 truoc khi len duong du King's Cup-Hinh-2
Quế Ngọc Hải được mọi người khen ngợi vì luôn yêu thương, chăm sóc chu đáo cho vợ con. 
Bà xã Thùy Phương còn có lần khoe hình ảnh "bố Sunny" đút cho con ăn và được không ít dân mạng gọi vui là "ông bố đảm đang nhất tuyển Việt Nam".
Người hâm mộ còn từng "đào mộ" được đoạn hội thoại "lầy lội" của chàng trung vệ khi nhắn tin xin áo đấu của các đồng đội như Văn Toàn, Đức Huy để... làm chăn đắp cho con gái.
Thường xuyên phải thi đấu xa nhưng mỗi dịp kỷ niệm anh đều nhớ và gửi quà về nhà. Những khoảng thời gian ít ỏi được nghỉ ngơi trước và sau các mùa giải, ngày lễ, cầu thủ của CLB Viettel đều chọn về bên gia đình nhỏ của mình.
Theo Đào Phương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)