Giới trẻ truyền tay bộ sưu tập bao lì xì lấy cảm hứng từ cuộc sống

Google News

Nhiều bạn trẻ chia sẻ về hình ảnh những bao lì xì độc đáo với những phát ngôn "gây sốt" trên mạng xã hội...

Tết đến, xuân về mang đến bao hân hoan, vui mừng náo nức. Cùng với “thịt muối dưa hành bánh chưng xanh” thì việc lì xì đầu năm là nét văn hóa không thể thiếu của người dân Việt.
Bao lì xì với lời chúc may mắn ngày càng được sáng tạo với hình thức độc đáo, mới lạ khiến người nhận cảm thấy ngạc nhiên, thích thú. Đón Tết 2018, nhiều bạn trẻ lựa chọn bao lì xì độc đáo kiểu mới và gọi đó là bao lì xì “thời sự”.
Bộ sưu tập bao lì xì 2018. 
Được tạo nên từ chất liệu giấy Kraft với các tính năng nổi bật như bền cơ học, dày dai và chống thấm tốt, đồng thời có thể tái chế.
Những bao lì xì được tạo thành từ chất liệu Kraft có được màu vàng đặc trưng mang đến cảm giác hoài niệm, truyền thống. Màu sắc này luôn được mọi lứa tuổi yêu thích.
Điều làm nên sự khác biệt của những bao lì xì độc đáo này với lì xì truyền thống chính là trên đó được in những câu nói gắn liền với các sự kiện đang trở thành xu hướng của giới trẻ.
Từ những lời chúc an khang quen thuộc dịp đầu năm, đến những bộ phim truyền hình "ăn khách", những MV ca nhạc đình đám hay thậm chí là một câu nói đáng yêu của bé gái đi xe đạp cũng là nguồn cảm hứng sáng tạo để tác giả của bộ lì xì này đưa vào đứa con tinh thần của mình. Chính điều ấy đã tạo nên sức hút của những chiếc lì xì đáng yêu này.
Lì xì "Em gái mưa". 
Đi “chợ mạng”, phong bao lì xì "thời sự" như thế này được chào bán nhộn nhịp. Dù Tết chưa đến nhưng "chủ face" đã thông báo "cháy hàng" vì giới trẻ đặt nhiều.
Chị Tuyết, ở 95 Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, cho hay, vừa mới chào bán một số mẫu mà hàng hết "vèo vèo". Khách mua rất thích thú vì không nghĩ, bao lì xì vừa kế thừa tính truyền thống lại cập nhật được xu hướng.
Lấy ý tưởng từ bộ phim "ăn khách". 
Chắc hẳn một BST lì xì với những gam màu chủ đạo đỏ, vàng cùng hình ảnh đáng yêu sẽ rất được các bạn nhỏ và cả người lớn yêu thích. Thậm chí chữ cải cách đang gây tranh cãi thời gian qua cũng được đưa vào rất khéo léo. Với sự sáng tạo độc đáo như vậy thì lì xì “thời sự” đang trở thành “hot trend” cho Tết 2018.
Để tạo nên bộ sưu tập này thì Anh Nguyễn Trung Thành sinh sống tại Ngư Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa - “cha đẻ” của bộ sưu tập và Designer Lê Trần Tuấn Anh đã đổ không ít chất xám để cho ra đời những mẫu thiết kế sáng tạo như vậy.
Hy vọng trong thời gian tới, cặp đôi này sẽ cho ra thêm nhiều mẫu lì xì đáng yêu, độc đáo để Tết 2018 thêm tràn ngập niềm vui.
Theo Đỗ Phương/PL&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)