Giang Ơi tiết lộ tin vui sau hai năm kết hôn

Google News

Công khai chuyện đang mang thai, Giang ƠI được dân tình đồng loạt chúc mừng và được chồng nói lời cám ơn.

Giang Ơi là cái tên không quá xa lạ trong làng vlogger. Cô nàng nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng bằng những video với nhiều chủ đề khác nhau như: tình yêu, đời sống, công việc. Từ những video chất lượng, kênh YouTuber của cô nàng đã cán mốc 1,4 triệu người đăng ký.
Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu của cô nàng vlogger Giang Ơi và Trị Nguyễn cũng khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2019. Mới đây, cô nàng vừa bất ngờ tiết lộ đang mang thai và nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.
Cô nàng nhanh chóng thông báo với người hâm mộ bằng một dòng trạng thái khá dài trên mạng xã hội cùng tấm ảnh kết quả siêu âm. Cụ thể, Giang Ơi viết:
"Chào các cô chú, con đang đến đây. Giờ con còn nhỏ tí teo à nên cô chú sẽ chỉ thấy cái chấm đen như vậy thôi, để con ráng ăn khoẻ ngủ khoẻ lớn nhanh để cô chú sớm thấy mặt mũi nhé.
Từ giờ đến đó xin các cô chú thương mà chia sẻ giùm má con vài chiêu bớt nghén. Mới chỉ mấy tuần có con mà má con nghén liểng xiểng rồi. Nếu 2 tháng tới mà má con trễ lịch ra video hay sao đó thì cũng mong được cô chú thông cảm, ở một góc nào đó chắc bả đang ngất trên cái gối bầu bả mua từ hồi Tết. Cám ơn cô chú nhiều!".
Giang Oi tiet lo tin vui sau hai nam ket hon
 
Hạnh phúc hơn khi trong bức ảnh xuất hiện hình ảnh của Trị Nguyễn ở phía sau. Anh chàng còn không quên bình luận thể hiện niềm hạnh phúc của mình: "Cảm ơn má nó đã cho người chồng này được lên chức!".
Dân tình vô cùng hạnh phúc khi cuối cùng Giang Ơi mang bầu và gia đình cô nàng lại sắp sửa chào đón một thành viên mới.
Theo Kiều Loan/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)