Đỗ vô ý thức chắn trước cửa nhà người khác, tài xế nhận bài học "đắt giá"

Google News

(Kiến Thức) - Đỗ xe vô ý thức chắn trước cửa nhà, tài xế nhận được bài học đắt giá của chủ nhà dù nhẹ nhàng nhưng khá thâm thúy.

Câu chuyện đỗ xe vô ý thức của nhiều chủ xe chắn trước của nhà dân không còn là chuyện hiếm. Dân tình không ít lần chứng kiến những vụ chủ nhà "dằn mặt" tài xế khiến người ngoài cũng phải kinh hãi như cào xước sơn, đổ rác lên nắp xe hay dán băng vệ sinh đầy xe.
Nhưng việc làm tổn hại tài sản không phải là ý tưởng hay nên mới đây, một chủ nhà bị đỗ xe ngang trái đã có cách đánh vào tâm lý của chủ xe vô cùng bá đạo.
Do vo y thuc chan truoc cua nha nguoi khac, tai xe nhan bai hoc
 
Cụ thể, chủ nhà đã chụp lại vị trí xe đỗ ngang ngược, kèm theo đó là dòng nhắn nhủ ngắn gọn được in trên giấy dán lên kính xe: "Đối tượng cần được hỗ trợ tiền đi học ý thức đỗ xe. (Cách) đỗ xe được chứng nhận... đã thất lạc ý thức".
Sau khi bức ảnh ghi lại hành động "dằn mặt" việc đỗ xe vô ý thức được đăng tải, dân mạng đã để lại nhiều bình luận khác nhau. Thực sự có những đối tượng phải nói bằng cách này mới... khắc phục được. Lái xe nào biết xấu hổ chắc chắn sẽ 'ôm đầu' suy nghĩ rất nhiều ngày sau đó.
Do vo y thuc chan truoc cua nha nguoi khac, tai xe nhan bai hoc
 
Nickname M.U bình luận: "Không cần đao to búa lớn nhưng khá thấm. Thế này thì lái xe cứ phải từ từ mới thẩm hết được sự sâu cay".
Trong khi đó, nickname B.N lại cho hay: "Tôi cho rằng đây là cách làm văn minh, nhưng lần sau tài xế còn tái phạm thì phải đánh vào kinh tế".
Hiện việc đỗ xe ngang ngược đang rất phổ biến tại các thành phố lớn, một phần là do ý thức của các chủ xe còn hạn chế khiến nhiều người rơi vào cảnh dở khóc, dở cười.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)