“Độ ta không độ nàng“ là gì mà bỗng dưng gây sốt MXH đến thế?

Google News

(Kiến Thức) - Bản hit "Độ ta không độ nàng" gây sốt MXH những ngày qua, qua tìm hiểu của CĐM đã tìm ra sự thật về ca khúc đình đám này.

Những ngày vừa qua, trên MXH hiện tượng "Độ ta không độ nàng" gây sốt mọi ngóc ngách. Người người, nhà nhà bàn tán về ca khúc nhạc Hoa lời Việt này, đồng thời, các bản remix của các bạn trẻ Việt xuất hiện trên mạng xã hội khiến dân mạng sôi sục.
Trước khi đổ bộ về Việt Nam, ca khúc "Độ ta không độ nàng" đã làm mưa làm gió tại Trung Quốc, trở thành trào lưu cover của netizen xứ Trung thông qua phần mềm Tiktok.
“Do ta khong do nang“ la gi ma bong dung gay sot MXH den the?
 
Theo chia sẻ của CĐM, bản gốc  "Độ ta không độ nàng" là do Tô Đàm Đàm và Giai Bằng thể hiện, tuy nhiên, người đầu tiên thể hiện ca khúc này lại là "Cô Độc Thi Nhân".
Dân mạng đã tìm được chủ nhân của hit này - Cô Độc Thi Nhân. Có rất ít thông tin về tác giả này, tuy nhiên, anh chàng từng xuất hiện trong 1 show truyền hình, chia sẻ về "Độ Ta Không Độ Nàng".
“Do ta khong do nang“ la gi ma bong dung gay sot MXH den the?-Hinh-2
 
Rất nhiều người cho rằng, đây là 1 ca khúc viết về tình yêu của 1 vị hoà thượng với quận chúa. Vậy nhưng, chính Cô Độc Thi Nhân đã phủ nhận điều này.
Tác giả cho biết, bản thân mình từng có một khoảng thời gian tới chùa Thiếu Lâm Tự làm đệ tử vì quá nghịch ngợm. Ngày đó, Cô Độc Thi Nhân còn rất nhỏ, tới đây học võ và rèn luyện, tu tâm dưỡng tính. Sư phụ của anh là một người vô cùng lương thiện, rèn Cô Độc Thi Nhân trở thành một con người có trái tim yêu thương, nhạy cảm với vạn vật xung quanh, hoa lá cỏ cây.
“Do ta khong do nang“ la gi ma bong dung gay sot MXH den the?-Hinh-3
 
Có thể nói, sức hút của "Độ Ta Không Độ Nàng" tại xứ Trung vô cùng lớn. Trên một ứng dụng mạng xã hội, hàng trăm bản cover được thực hiện. Thậm chí, khi Cô Độc Thi Nhân có buổi livestream trực tiếp chia sẻ về ca khúc, có tới 750.000 lượt người tham gia xem livestream.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)