“Đắng lòng” tâm thư của nam sinh gửi bạn cùng phòng

Google News

"Mi suốt ngày dẫn con bồ về phòng để sỉ nhục ta...", tâm thư gây sốt mạng xã hội của một chàng sinh viên vừa hết năm 2 gửi "thằng" bạn cùng phòng.

Tâm thư gây sốt mạng "Tao đã làm gì sai?" của một nam sinh vừa hết năm 2 được đăng trên trang "tự thú" của một trường đại học ở Đà Nẵng vào ngày 8/6. Chỉ sau 2 ngày, bài viết đã được dân mạng chia sẻ vô cùng thích thú.
Người đọc bị cuốn theo những câu chuyện bi hài của chàng trai khi là nạn nhân trong tình yêu của thằng bạn cùng phòng. Từ việc nấu cơm dọn dẹp cho đến việc vứt băng vệ sinh cho cô người yêu...
“Dang long” tam thu cua nam sinh gui ban cung phong
Bạn cùng phòng dẫn người yêu về nhà (Ảnh minh họa) 
Nguyên văn bức tâm thư như sau:
'Tao đã làm gì sai?
Gởi thằng bạn cùng phòng.
Hai thằng ở Quảng Nam cùng ra Đà Nẵng học, mi học QTH, ta học EVT. Công nhận bên mi lắm gái thật, thế cho nên mi đùng phát có bồ còn ta học hết 2 năm rồi vẫn không có ai. Ok chuyện không sao nếu mi không suốt ngày dẫn con bồ mi về phòng để sỉ nhục ta.
Mi nhác đã đành, ta chịu được, con bồ mi còn nhác hơn cả mi. Mi bạn ta, mi nhác ta còn gánh được, còn con bồ mi nó có là gì với ta đâu mà suốt ngày ta phải nấu ăn, rửa chén, quét nhà cho cả 2 đứa bây lăn lê lăn lóc.
Ngày 4/4 vừa rồi mi đưa ta 50k, nhờ ta làm cho mi cách mạch LED có chữ Mãi Yêu Vk, Thuý để kỷ niệm 1 tháng yêu nhau, đi hỏi cả cái trường xem có thằng nào làm cái mạch đó 50k không? Nhưng ta im lặng ta làm cho mi vì mi là bạn ta, nhưng nghĩ lại mi ngu lắm, ai lại đồng ý có gấu vào ngày 4/3 bao giờ, mi không biết là khi đó sắp tới 8/3 hả?'
Ta làm mạch cho mi, xong đưa mi coi xem hài lòng chưa, có trục trặc gì không thì mi vội đem cho con đó mà không kiểm tra lại, mi cứ OK OK. Hư hỏng gì lại chửi ta sấp mặt luôn.
'Y chang, 2 đứa mi mang ra biển lãng mạn cho lắm vào để ướt chập mạch về chụp hình gửi sang ta bảo vì sao chữ y dài trong chữ 'Thuý' sáng có 1 nửa, cắm điện vào chả khác gì chữ 'Thúi'. Tự dưng mi chửi ta troll mi, bảo đưa 50k phí, còn ta nghĩ lại thấy ba mẹ mi sinh ra mi phí 50 thịt. Nhưng thôi, ta im lặng mang về làm lại cho mi vì mi là bạn ta.
Bọn mi quen nhau tới giờ là 3 tháng, và ta là thằng chứng kiến và chịu đựng nhiều nhất. Từng lúc bọn mi cãi nhau rồi đá bay mấy cái mạch ta để trong góc làm ta tốn tiền mua lại, từng lúc bọn mi làm hoà mi dẫn nó về phòng rồi vứt vỏ bao cao su lung tung, có hôm mi vứt nó vào tủ quần áo của ta, ta nhẫn nhịn chịu đựng.
Con gấu nhà mi tới ngày, nó thay băng vệ sinh vắt lên cái vòi nước không đem vứt, (chắc là quên thôi chứ có ai lại vô ý thức như vậy) khiến ta phải lấy cái bàn chải đánh răng của mi móc đem bỏ bao rác, nhưng ta rửa sạch lại cho mi rồi.
Biết bao nhiêu cái ta làm cho mi trong âm thầm và chưa một lần ca cẩm vì ta biết ở đây ta không quen thân với ai ngoài mi, lúc hết tiền ta cũng không biết mượn ai ngoài mi, nên ta chấp nhận hết. Nhưng giờ mi đòi sang năm học mới muốn ta dọn đi vì mi muốn đưa con người yêu hãm đó về ở chung, kiểu như hợp nhau đến nỗi nếu không sớm đến với nhau thì trong lòng mi chết đi 1 nửa vậy. Ta không biết nói gì luôn, ta cũng không biết sai gì luôn.
Ta sẽ đợi xem 2 đứa mi sống vớinhau được bao lâu, và 1 ngày nào đó mi chịu không nổi nó, mi trở nên tàn tạ xơ xác, 2 đầu gối mi run run, mặt mi hốc hác, lưỡi mi khô khốc, da mi nhợt nhạt... mi sẽ thấy nhớ ta đến chừng nào, sẽ thấy thèm những món ăn ta nấu chừng nào và đặc biệt sẽ thấy ta đã nuôi dưỡng chăm lo cho mi nhiều thế nào.
Còn ta bây giờ ta sẽ ổn thôi, ba ta dặn hè ở lại đi làm thêm vào năm học ba cho tiền hàng tháng rồi tìm cái trọ nào đó giá rẻ rẻ ở một mình. Để làm chi? Để đỡ tủi thân chán nản bất công như khi ở với mi đó thằng.... Rồi ta cũng sẽ có người yêu nhưng ta thề không bao giờ ta yêu con nào nó nhác và hãm như người yêu mi đâu. 2 đứa bây đồ nồi vung 1 cỡ.
Nhưng trước hết tìm phòng trọ cái đã, bạn nào biết chỗ nào còn phòng trọ cho 1 người ở giá < 1 củ không? Nhanh lên chứ mình chán cái cảnh này quá rồi, giờ bọn nó đang bắn pháo hoa và mình đang ngồi quán điện tử, trời mưa rồi sao về?".
Câu chuyện "đắng lòng" của chủ nhân bức tâm thư thực tế đã không ít người nếm trải và bức xúc. Tuy nhiên với giọng văn kể hài hước cùng những màn trả thù đáng yêu, đoạn "tự thú" này đã nhận được hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người tỏ ra đồng cảm và khuyên chàng trai vào ở ký túc xá "cho nó lành".
Theo Tào Nga/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)