Dân tình tiếc nuối khi homestay hot nhất Đà Lạt thông báo tạm đóng cửa vì tranh chấp đất đai

Google News

Mới đây, homestay nổi tiếng Đà Lạt The Wilder-nest đã khiến dân tình hụt hẫng khi thông báo tạm dừng hoạt động vì tranh chấp đất đai.

Đối với những ai mê homestay Đà Lạt, thì The Wilder-nest từ lâu đã trở thành một địa điểm không thể không bỏ qua mỗi khi lên Đà Lạt. Toạ lạc tại một mảnh đất rộng xa trung tâm, nơi đây đã cho ra đời vô số bức ảnh sống ảo siêu đẹp, gần gũi với thiên nhiên, xa rời chốn thành thị. Đây cũng từng là bối cảnh cho nhiều MV của Vpop và những bộ ảnh lookbook.
Dan tinh tiec nuoi khi homestay hot nhat Da Lat thong bao tam dong cua vi tranh chap dat dai
 
Thế nhưng, năm nay có thể nói là năm khá ”đen” với homestay này. Cách đây mấy tháng, nơi đây đã hứng chịu một trận cháy rừng khá nguy hiểm. Khi hậu quả vừa được khắc phục, thì mới đây, The Wilder-nest đã khiến dân tình hụt hẫng khi thông báo tạm dừng hoạt động vì tranh chấp đất đai.
Cụ thể, trên fanpage chính thức của mình, homestay nổi tiếng này đã để lại một dòng thông báo dài có nội dung ”Lời chia tay vội vàng nhưng không phải là mãi mãi.” Theo đó, ”Vì lý do có sự tranh chấp không mong muốn giữa các anh chị chủ đất nên buộc lòng khu đất tại The Wildernest phải tiến hành giải toả theo yêu cầu của pháp luật, chúng mình sẽ chỉ mở cửa đến hết ngày 05/09/2019. Xin lỗi mọi người vì sự cố rất không đáng có nên chúng mình phải tháo dỡ và di dời nơi thân thương này”.
Homestay cũng cam kết sẽ hoàn trả cọc và gửi ưu đãi khi Wildernest dời qua một nơi đẹp đẽ khác đối với các booking sau ngày 05/09/2019.
Dan tinh tiec nuoi khi homestay hot nhat Da Lat thong bao tam dong cua vi tranh chap dat dai-Hinh-2
 
Admin cho rằng, ''Đây sẽ chỉ là một quãng nghỉ sau hơn 2 năm hoạt động với tất cả sự yêu thương của mọi người, những người bạn đã hữu duyên đến với chúng mình. Được phục vụ và chăm sóc mọi người cho tới bây giờ là một niềm hạnh phúc vô vàn không chỉ với mình, mà còn với Duy, với Tài, với anh Bảo, với Zuki, với bé Trang, với tất cả các anh em đã cùng chúng mình vượt qua những ngày mưa gió cũng như nắng đổ.
Hiện tại The Wildernest sẽ được chúng mình sắp xếp về một khu mới, mình xin phép được giữ kín địa điểm cho tới khi hoàn tất việc di dời và sẵn sàng chào đón mọi người trở lại.
Hãy coi như thời gian này là một nốt trầm nên có, để cho đến ngày ta gặp lại nhau ở một nơi thật bình yên và rạng rỡ, như nơi mà The Wildernest đã từng”
Dòng thông báo đã khiến nhiều người khá buồn bã, vì nơi đây trước giờ rất được yêu thích. Dù thiếu vắng nhiều tiện nghi và xa trung tâm, nhưng không khí và sự có tâm của founder cũng như đội ngũ nhân viên đã đưa homestay này trở thành một trong những homestay hot nhất Đà Lạt thời gian qua. Vì vậy, thông tin này quả thật ”gây sốc” đối với những ai yêu mến Đà Lạt.
Dan tinh tiec nuoi khi homestay hot nhat Da Lat thong bao tam dong cua vi tranh chap dat dai-Hinh-3
 

Dan tinh tiec nuoi khi homestay hot nhat Da Lat thong bao tam dong cua vi tranh chap dat dai-Hinh-4
 
”Tiếc quá cho một góc nhìn tuyệt vời. Chưa kiệp quay lại nhưng mình tin nhà mình sẽ đẹp hơn thế này. The wilder-nest chưa bao giờ thất vọng, chúc chị và mọi người may mắn”
”Tạm biệt nơi mà mình cảm thấy yên bình nhất khi đến Đà Lạt”
”Khi nào anh chị mang The Wilder-nest quay lại em sẽ quay lại Đà Lạt”
 
Theo Thiên Ân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)