Dân mạng muốn bỏ xem phim Hàn khi cặp Song - Song ly hôn

Google News

Đến với nhau bằng "đám cưới thế kỷ", hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tan vỡ sau 2 năm khiến dân mạng không khỏi tiếc nuối.

Sáng 27/6, hình ảnh cặp "ngôn tình" Hàn Quốc với dòng tin gây sốc: "Song Joong Ki - Song Hye Kyo 'đường ai nấy đi' sau 2 năm kết hôn" ngập tràn trên mặt báo và các diễn đàn mạng.
Theo đó, Song Joong Ki ủy quyền cho luật sư đại diện đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6.
"Tình yêu cổ tích", "Cuộc hôn nhân thế kỷ", "Đám cưới ngôn tình"... là những từ giới truyền thông và người hâm mộ dành để nói về câu chuyện của nữ chính Ngọn gió đông năm ấy với hôn phu. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ.
Dan mang muon bo xem phim Han khi cap Song - Song ly hon
 Song Joong Ki thông báo đã đệ đơn ly hôn vào ngày 26/6.
Cái kết buồn của câu chuyện chàng "fan boy" Song Joong Ki cưới được nữ thần mình ngưỡng mộ từ khi còn nhỏ khiến công chúng tiếc nuối. Nhiều người thừa nhận mình "mất hết niềm tin vào tình yêu".
"Cứ ngỡ tình yêu của hai anh chị sẽ đẹp. Ai ngờ đâu lại như thế này. Thế mới nói, yêu là một chuyện, sống cùng nhau là một chuyện khác. Chóng nở chóng tàn là chuyện đương nhiên nhưng buồn quá", tài khoản Thus Hằng viết.
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến nhận xét cách Song - Song thông báo ly hôn cũng chớp nhoáng như cách họ tuyên bố là một cặp - đều khiến fan sửng sốt. Biết là sự thật, nhiều dân mạng nhất thời chưa thể tin.
"Đẹp đôi vậy cũng ly hôn, hôn nhân mong manh vậy sao?", "Quá thất vọng về một đám cưới ngôn tình", "Từ nay chắc mình không dám xem phim Hàn Quốc nữa"... là một số bình luận được để lại dưới những bài viết đưa thông tin chấn động.
Thu Hiền cho rằng dù đáng tiếc nhưng khán giả nên hiểu họ phải khó khăn như thế nào, không thể hòa hợp nữa nên dẫn đến ly hôn.
Dan mang muon bo xem phim Han khi cap Song - Song ly hon-Hinh-2
Chuyện tình yêu cổ tích của cặp Song - Song tan vỡ khiến dân mạng tiếc nuối. 
Trái với phản ứng tiếc nuối, đau buồn hay mất niềm tin từ phần lớn dân mạng, những khán giả "tỉnh táo" không cảm thấy bất ngờ vì quá quen với chuyện "sớm tan chiều hợp" của giới nghệ sĩ.
Nhà thơ Du Phong (tên thật Nguyễn Tuấn Trung) viết trên trang cá nhân: "Người ta không bao giờ biết ẩn sau khuôn miệng cười hạnh phúc kia có phải là nước mắt, ẩn sau cái nắm tay rất chặt kia có phải có người đang kéo mạnh để giật ra còn một người thì ra sức giữ lại. Và ẩn sau cái ôm hạnh phúc trưng ra cho cả thiên hạ thấy, cả hai người họ đang nghĩ về hai thế giới hoàn toàn khác nhau".
Anh cho rằng thêm một chuyện tình đẹp tan vỡ, người ta thêm một lần hoài nghi vào thứ hạnh phúc đôi lứa vốn đã rất mong manh.
"Thôi thì sau này chỉ mong được yên lành ở bên một người, không thề hứa, không đao to búa lớn, không cần cả thế giới nhìn vào ghen tỵ, chỉ cần không ai muốn rời đi đã là đủ lắm rồi", nhà thơ bày tỏ.
Năm 2017, sau khi bộ phim Hậu duệ mặt trời gây sốt tại châu Á, người hâm mộ vui mừng khi 2 diễn viên chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo công khai mối quan hệ tình cảm và kết hôn.
Cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Hàn thường xuyên đi du lịch với nhau. Nam diễn viên thường xuyên tháp tùng vợ trong các sự kiện. Cuộc hôn nhân của cả hai được ngưỡng mộ dù họ không nói nhiều về nhau trong các bài phỏng vấn.
Mời quý độc giả xem video Cặp đôi Song-Song hạnh phúc ném hoa trong ngày cưới:
 

Theo Đinh Phạm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)