Là hiện tượng mạng hot rần rần trong những ngày gần đây với câu nói thương hiệu: “Những thằng khác ngại tán em, tại ngán anh”, Thông Soái Ca không xây dựng hình tượng đẹp trai đi giày da mà anh mang một phong cách cũ nhưng lạ: Xấu, răng thưa vàng ố, dáng người lùn cộng thêm vẻ ngoài lạnh lùng khiến người xem phải bật cười.Tưởng chừng content lạ đời của Thông Soái ca sẽ chẳng đi đến đâu nhưng “thời gian sẽ minh chứng tất cả”, hiện nay thảm hoạ mạng này đã sở hữu kênh TikTok hơn 1.5 triệu follower với loại clip lên đến hơn 30 triệu lượt xem.Thu được con số khủng nhưng sự sáng tạo nội dung của Thông Soái Ca không được đánh giá cao, chủ yếu là những câu thả thính nhảm nhí, ấy vậy mà vẫn phù hợp với những người có nhu cầu giải trí trên TikTok.Dù có phần lố lăng trên mạng, nhưng ngoài đời Thông Soái Ca vẫn có những hành động đẹp và được khán giả yêu mến ở sự tử tế.Hầu hết các hiện tượng mạng xây dựng hình tượng xấu mà chất thường bị lãng quên rất nhanh, thế nhưng Lộc Fuho lại là ngoại lệ. Vào những năm 2017 - 2018 nhân vật này nổi đình đám trên mạng xã hội bởi xuất hiện với hình tượng chẳng hơn ai nhưng tự nhận là đẹp trai hơn Lee Min Ho.Tưởng chừng đã bị “lỗi thời”, nhưng vài năm sau, khi học sinh chuẩn bị tham gia kì thi THPT Quốc gia thì cái tên Lộc Fuho lại hot trở lại với phát ngôn gây tranh cãi: “Các em đi làm văn phòng, tháng 5 triệu chứ nhiêu? Giờ các em đi học, qua mùa dịch đi làm là được, phụ hồ nay giá cao lắm!”Thậm chí, hiện tượng mạng Lộc Fuho còn mở “Lớp học phụ hồ” giảng về từng bước cơ bản để trở thành người thợ xây. Mặc dù có những phát ngôn gây tranh cãi nhưng nội dung của anh chàng khá hài hước, nhờ đó mà anh sở hữu kênh Youtube hơn 1.5 người đăng ký.Nhờ nghề “hiện tượng mạng xã hội” mà Lộc Fuho phất lên trông thấy, cưới vợ, xây nhà khiến nhiều người bội phục vì cách vượt lên khó khăn, kiếm được hàng tỷ/năm.Là idol giới trẻ hot hit một thời, cái tên Lệ Rơi được xem như là người mở đường cho trào lưu xây dựng hình tượng xấu mà chất. Vào năm 2014, chàng trai bán ổi ở Hải Dương đã dựa vào giọng hát dở tệ của mình để thu hút sự chú ý của cư dân mạng.Nghe có vẻ khó tin nhưng nhờ những video “hát hay không bằng hay hát” mà anh chàng đã nổi sau một đêm, thậm chí người ta còn so sánh “hát hay như Lệ Rơi” vào thời điểm đó.Sự vô tư, hồn nhiên và đam mê ca hát của Lệ Rơi chính là điểm nhấn trong các video triệu view. Thậm chí anh chàng còn được mời tham dự nhiều gameshow trên truyền hình và có thu nhập kha khá nhờ nghề “hát dở”.Dù không nhận được sự chú ý nhiều như trước đây nhưng hiện tại Lệ Rơi đã có cuộc sống khá ổn định tại quê nhà. Anh chàng thích thú với công việc nhà vườn và làm tại một công ty ở Hải Dương.Mời độc giả xem video: Bất ngờ Lộc phụ hồ thông báo sắp kết hôn, Mạc Văn Khoa sắm nhà cưới vợ - Nguồn: SaoStar
Là hiện tượng mạng hot rần rần trong những ngày gần đây với câu nói thương hiệu: “Những thằng khác ngại tán em, tại ngán anh”, Thông Soái Ca không xây dựng hình tượng đẹp trai đi giày da mà anh mang một phong cách cũ nhưng lạ: Xấu, răng thưa vàng ố, dáng người lùn cộng thêm vẻ ngoài lạnh lùng khiến người xem phải bật cười.
Tưởng chừng content lạ đời của Thông Soái ca sẽ chẳng đi đến đâu nhưng “thời gian sẽ minh chứng tất cả”, hiện nay thảm hoạ mạng này đã sở hữu kênh TikTok hơn 1.5 triệu follower với loại clip lên đến hơn 30 triệu lượt xem.
Thu được con số khủng nhưng sự sáng tạo nội dung của Thông Soái Ca không được đánh giá cao, chủ yếu là những câu thả thính nhảm nhí, ấy vậy mà vẫn phù hợp với những người có nhu cầu giải trí trên TikTok.
Dù có phần lố lăng trên mạng, nhưng ngoài đời Thông Soái Ca vẫn có những hành động đẹp và được khán giả yêu mến ở sự tử tế.
Hầu hết các hiện tượng mạng xây dựng hình tượng xấu mà chất thường bị lãng quên rất nhanh, thế nhưng Lộc Fuho lại là ngoại lệ. Vào những năm 2017 - 2018 nhân vật này nổi đình đám trên mạng xã hội bởi xuất hiện với hình tượng chẳng hơn ai nhưng tự nhận là đẹp trai hơn Lee Min Ho.
Tưởng chừng đã bị “lỗi thời”, nhưng vài năm sau, khi học sinh chuẩn bị tham gia kì thi THPT Quốc gia thì cái tên Lộc Fuho lại hot trở lại với phát ngôn gây tranh cãi: “Các em đi làm văn phòng, tháng 5 triệu chứ nhiêu? Giờ các em đi học, qua mùa dịch đi làm là được, phụ hồ nay giá cao lắm!”
Thậm chí, hiện tượng mạng Lộc Fuho còn mở “Lớp học phụ hồ” giảng về từng bước cơ bản để trở thành người thợ xây. Mặc dù có những phát ngôn gây tranh cãi nhưng nội dung của anh chàng khá hài hước, nhờ đó mà anh sở hữu kênh Youtube hơn 1.5 người đăng ký.
Nhờ nghề “hiện tượng mạng xã hội” mà Lộc Fuho phất lên trông thấy, cưới vợ, xây nhà khiến nhiều người bội phục vì cách vượt lên khó khăn, kiếm được hàng tỷ/năm.
Là idol giới trẻ hot hit một thời, cái tên Lệ Rơi được xem như là người mở đường cho trào lưu xây dựng hình tượng xấu mà chất. Vào năm 2014, chàng trai bán ổi ở Hải Dương đã dựa vào giọng hát dở tệ của mình để thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Nghe có vẻ khó tin nhưng nhờ những video “hát hay không bằng hay hát” mà anh chàng đã nổi sau một đêm, thậm chí người ta còn so sánh “hát hay như Lệ Rơi” vào thời điểm đó.
Sự vô tư, hồn nhiên và đam mê ca hát của Lệ Rơi chính là điểm nhấn trong các video triệu view. Thậm chí anh chàng còn được mời tham dự nhiều gameshow trên truyền hình và có thu nhập kha khá nhờ nghề “hát dở”.
Dù không nhận được sự chú ý nhiều như trước đây nhưng hiện tại Lệ Rơi đã có cuộc sống khá ổn định tại quê nhà. Anh chàng thích thú với công việc nhà vườn và làm tại một công ty ở Hải Dương.
Mời độc giả xem video: Bất ngờ Lộc phụ hồ thông báo sắp kết hôn, Mạc Văn Khoa sắm nhà cưới vợ - Nguồn: SaoStar