Dàn "chân dài" bất ngờ làm điều này khiến Lộc Fuho vội chỉnh camera

Google News

Cư dân mạng xôn xao trước clip Lộc Fuho cùng dàn “chân dài” mặc váy ngắn, đứng trên cao phụ hồ trong khi góc quay camera lại ở dưới thấp.

Lộc Fuho nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội. Anh được nhiều người yêu thích, theo dõi bởi sự chất phác, vẻ ngoài chân thật. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều người đã lên tiếng phản ứng trước nhiều clip có phần “hơi quá” của anh.
Mới đây, dân mạng lại lan truyền đoạn clip gây tranh cãi của Lộc Fuho. Theo đó, trong đoạn clip, Lộc Fuho đang quay cảnh phụ hồ như đang làm việc ở một công trường xây dựng.
Điều đáng nói, Lộc Fuho mặc bộ quần áo bóng bảy, 2 cô gái trong clip cũng diện 2 chiếc váy ngắn cũn cỡn để làm các công việc phụ hồ. Thậm chí, một cô gái mặc chiếc váy trắng muốt đứng trên dàn giáo để làm việc theo hướng dẫn của Lộc Fuho.
Dan
Lộc Fuho vội chạy đến chỉnh camera khi cô gái mặc váy ngắn, đứng trên cao quay lưng lại phía camera. 
Do cô gái mặc váy ngắn lại đứng ở trên cao, nên Lộc Fuho lên tiếng nói: “Thầy không dám đứng gần luôn đó các em”.
Khi cô gái thực hiện động tác đổ xô vữa vào tường thì đứng trên cao quay mông hướng về phía Lộc Fuho và máy ghi hình. Lúc này Lộc Fuho vừa nói lớn vừa chạy lại chỉnh góc quay camera: “Cô quay cái đấy đây nó thấy luôn giờ, mệt thật luôn đó”, cô gái còn lại trong đoạn clip chỉ đứng cười.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số đều bày tỏ sự không đồng tình, “ném đá” trước đoạn clip.
Một số cư dân mạng cho rằng, việc cô gái mặc váy ngắn, đứng ở trên cao phụ hồ là “kịch bản” của Lộc Fuho để “câu view” bất chấp.
Một số ý kiến khác thì cho rằng, Lộc Fuho nên quay lại với xu hướng làm clip chất phác, chân thật như trước đây thay vì làm những clip có kịch bản thiên về xu hướng “da thịt”.
Theo Tùng Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)